LG G3 sẽ có tính năng chống bụi và chống nước

08:43, 11/03/2014

Theo tin từ trang ETNews, Hàn Quốc, LG G3, siêu phẩm kế tiếp của hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ được trang bị khả năng chống nước và chống bụi giống như trên Galaxy S5 hay Xperia Z2.

Một số tin đồn trước đó cho hay, LG G3 sẽ có thể trình làng trong nửa cuối năm nay. Các thông số kỹ thuật phần cứng được đồn đại đến thời điểm này của thiết bị, bao gồm: một màn hình QHD (độ phân giải 1.440x2.560 pixels), sử dụng vi xử lý 64-bit, và được trang bị camera sau với cảm biến 16MP.

Cũng theo ETNews, LG đã phát biểu rằng "Tính năng chống bụi và chống nước giống như camera trên một chiếc smartphone. Để phát triển chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp, việc trang bị tính năng chống bụi và nước sẽ là một sự cách tân lớn về phần cứng".

Trước đó, nhiều nhà sản xuất điện thoại đã sử dụng tính năng chống nước và chống bụi cho các sản phẩm của hãng. Chẳng hạn, Sony đã trang bị các tính năng này cho thiết bị dòng Xperia của hãng trong 2 năm qua, và mới đây, Samsung cũng đã giới thiệu siêu phẩm Galaxy S5 với khả năng khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP67.

Do vậy, việc LG quyết định trang bị khả năng chống nước và chống bụi cho chiếc điện thoại cao cấp nhất của mình cho thấy, chống bụi và nước đang trở thành một xu hướng mới trên các thiết bị Android cao cấp.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi để xem nhà sản xuất LG sẽ đem đến những gì cho siêu phẩm tiếp theo của hãng trong năm 2014.

Cẩm Thịnh
(Theo CNET)