Liberty Global ra mắt cổng Wi-Fi mới cho “nhà thông minh”

16:52, 06/11/2015

Liberty Global vừa tung ra cổng thông tin wifi và điện thoại mới, có modem dữ liệu và wifi router được xây dựng bên trong, và khả năng tải xuống đến 1 Gbps.

connected home1

Cổng thông tin này hiện đã có sẵn cho các khách hàng của TeleNet tại Bỉ và Romania và cũng sẽ được trình làng tại châu Âu vào tháng 12 tới. Liberty hiện đang hoạt động tại 14 quốc gia trên thế giới.

Thiết bị này được trang bị phần mềm của Celeno, có khả năng làm cho tài nguyên mạng và điện toán của thiết bị tạo ra tốc độ cao nhất có thể thông qua wifi truyền đến các thiết bị. Ngoài ra, thiết bị hình hộp này còn được thiết kế rất thân thiện với một màn hình hiển thị LED đơn giản và một wizard cài đặt hứa hẹn sẽ đơn giản hóa tuỳ biến wifi cho ngôi nhà.

Hiện tại, Liberty Global đang sở hữu mạng lưới sáu triệu điểm wifi công cộng ở châu Âu và đang thực hiện mục tiêu tạo ra 10 triệu điểm truy cập wifi vào năm 2016 tới.

Không những thế, Liberty Global còn có đến 27 triệu khách hàng đăng ký thuê bao 56 triệu dịch vụ truyền hình, băng thông rộng internet và gọi điện thoại, cùng với 5 triệu thuê bao di động.


TIN LIÊN QUAN