Liệu thông tin Apple mở Apple Store tại Việt Nam là sự thật?

16:02, 23/03/2016

Dù thông tin chính thức về việc sẽ mở một Apple Store tại Việt Nam chưa được xác nhận. Nhưng mới đây, Apple đã “rụt rịt” thông báo tuyển nhân sự tại Việt Nam.

AppleVN0''

Trong những năm gần đây, bên cạnh Trung Quốc, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia thuộc thị trường châu Á được “nhà táo” nhắm đến do số lượng người dùng và nhu cầu sử dụng các sản phẩm iPhone, iPad… luôn ở mức cao và không ngừng phát triển.

Trước đó, rất nhiều nguồn tin đăng tải Apple dự định sẽ mở một Apple Store tại Việt Nam, nhưng trên thực tế hãng vẫn chưa có bất kì phát ngôn chính thức nào. Điều này đã gây ra không ít hồ nghi liệu Apple có thực sự nghiêm túc khi đặt vấn đề kinh doanh iPhone tại Việt Nam trong giới truyền thông công nghệ.

Tuy nhiên, vào đúng sự kiện phát hành hàng loạt các sản phẩm công nghệ mới của quý 1 năm 2016, trong ngày 21/3, trên LinkedIn, giới công nghệ đã phải bất ngờ khi thấy thông tin đăng tải tìm kiếm nhân sự cho vị trí Giám đốc phân phối, Giám đốc kênh bán lẻ tại thị trường Việt Nam của Apple.

Cũng giống như nhân sự phục vụ cho Apple ở các quốc gia khác, nhân sự làm việc cho Apple tại Việt Nam cũng được hưởng các quyền lợi tốt tương đương nếu đạt được các chỉ tiêu hãng đưa ra.

Việc Apple chính thức tuyển dụng nhân sự làm việc tại Việt Nam là dấu hiệu cho thấy sức nóng của iPhone tại thị trường trong nước đang ở ngưỡng buộc Apple phải quyết định mở Apple Store nếu không muốn chậm chân hơn so với các đối thủ khác.


TIN LIÊN QUAN