Ảnh thực tế của smartphone Samsung SM-Z9005 chạy Tizen

07:52, 01/02/2014

"Thánh tin đồn" @evleaks vừa tiếp tục cung cấp cho giới công nghệ thêm thông tin về smartphone chạy Tizen đầu tiên của Samsung – smartphone SM-Z9005 – có tên mã là Redwood.

Các thông số kỹ thuật được đồn đại của SM-Z9005 bao gồm: vi xử lý lõi kép Krait, RAM 1GB, màn hình độ phân giải HD và hỗ trợ kết nối LTE. Tuy nhiên, sẽ chưa có gì rõ ràng nếu thông tin về cấu hình của thiết bị không được tiết lộ thêm.

Trước đó, nguồn tin từ một báo cáo cho hay, Samsung đã xuất xưởng smartphone Z9005 tới các nhà phát triển. Thậm chí, một đoạn video thực tế của mẫu máy này đã được đăng tải cách đây không lâu.

Và giờ đây, chúng ta có thể nhìn thấy thiết kế thực của Z9005 Redwood. Thoạt nhìn, thiết bị có thiết kế khá giống với Galaxy S4 và Galaxy S4 Active với nắp nhựa mở nằm phía dưới.

Khoảng 1 tuần trước, Samsung đã công bố tạm dừng kế hoạch phát hành smartphone chạy Tizen trong nửa đầu năm nay tại "một số quốc gia, bao gồm cả Hàn Quốc và Nga". Mặc dù, tiếp tục trì hoãn Tizen nhưng Samsung cho biết đã lên kế hoạch cho một sự kiện báo chí về Tizen trước khi diễn ra sự kiện MWC ở Barcelona vào tháng tới. Chúng ta hãy cùng chờ đợi để chứng kiến những bất ngờ từ nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc đem tới.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)