Lộ diện 3 smart wartch có thời lượng pin lên đến 21 ngày

15:56, 21/12/2021

Huami Amazfit đã cho ra mắt 3 sản phẩm là GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro với các tính năng nổi bật như theo dõi sức khỏe, pin lâu, hỗ trợ tiếng Việt cùng thiết kế đậm chất cổ điển.

Trong phiên bản mới lần này, Amazfit đã pha trộn giữa mặt đồng hồ tròn truyền thống (GTR 3 và GTR 3 Pro) và mặt vuông đầy cá tính (GTS 3).

Cả ba đều được trang bị màn hình AMOLED HD với mật độ điểm ảnh cao, mặt kính cường lực 3D được phủ lớp carbon chống xước, hạn chế bám vân tay. Với hơn 150 hình nền có sẵn, người dùng có thể thoải mái thay đổi để phù hợp với cá tính.

GTS 3 và GTR 3 không chỉ kế thừa các tính năng sức khỏe của thế hệ trước, sản phẩm còn được trang bị cảm biến sinh trắc học BioTracker 3.0 PPG, giúp theo dõi nhịp tim 24/7.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit hỗ trợ hơn 150 chế độ luyện tập thể thao.

Với cảm biến sinh học thế hệ mới, bạn có thể sử dụng đồng hồ để đo nồng độ oxy trong máu (Sp02), mức độ căng thẳng, tỉ lệ nhịp thở và tỉ lệ nhịp tim. Khi nhận thấy có dấu hiệu bất thường, đồng hồ sẽ ngay lập tức cảnh báo người dùng.

Đi kèm theo đó là hơn 150 bài tập thể thao cùng khả năng đo lường, đánh giá mức độ hiệu quả khi tập luyện. Ngoài ra, đồng hồ còn hỗ trợ người dùng quản lý chất lượng giấc ngủ, điều hòa nhịp thở và tìm ra mức độ hoạt động thích hợp để cải thiện sức khỏe tốt nhất.

Với trợ lý ảo Alexa, bạn có thể đặt câu hỏi, tìm kiếm thông tin, kiểm tra danh sách các việc cần làm, nhận bản dịch, đặt báo thức, hẹn giờ và nhắc nhở, kiểm tra thời tiết, điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà... kể cả khi không có kết nối Internet.

Khi có cuộc gọi đến, bạn có thể trả lời cuộc gọi ngay trên đồng hồ thông qua loa và micro tích hợp.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 5ATM (hỗ trợ lặn sâu tới 50 mét) cùng thời lượng pin lên đến 21 ngày.

Thùy Dung (T/h)