Lộ hình ảnh thực tế smartphone "bí ẩn" của Sony

08:34, 20/01/2014

Mới đây, thành viên iRimas đến từ cộng đồng XDA đã đăng tải một loạt hình ảnh thực tế và các thông số kỹ thuật dự kiến về một smartphone "bí ẩn" của Sony. Thiết bị đang được nhắc đến thuộc gia đình Xperia và có tên mã là D6503. Theo người đưa tin, sản phẩm này này có màn hình 5,2 inch nhưng có viền màn hình nhỏ hơn so với Xperia Z1, chạy giao diện người dùng mới trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean.

Hình ảnh về thiết bị có tên mã D6503 cho thấy đây là phiên bản kế nhiệm Sony Xperia ZL chứ không phải là Xperia Z1. Chúng ta đã nghe đồn về model này từ cuối năm ngoái. Nguồn tin cũng tiết lộ, camera sau của máy sẽ vẫn có độ phân giải lớn 20,7MP khẩu độ 1/2.3 inch giống với trên Z1 và Z1 Compact.

Tuy nhiên, một số điểm khác biệt về thiết kế của máy so với Xperia Z1 gồm: 3 lỗ loa lớn phía dưới đuôi máy, khe gắn thẻ SIM và khe cắm thẻ microUSB được thiết kế ở bên trái, trong khi phía bên phải là khe cắm thẻ nhớ microSD. Nơi để móc dây đeo điện thoại (lanyard eyelet) được di chuyển sang bên trái thay vì bên phải như trên Z1.

Ngoài ra, các phím bấm khác được giữ nguyên như trên Z1 gồm: nút bấm riêng của camera, nút nguồn, nút điều chỉnh âm lượng, nút sạc pin chuẩn magnetic connectors, nút cắm tai nghe và nút bật đèn LED.

Dưới đây là các hình ảnh rò rỉ của thiết bị:


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)