Lộ thiết kế vỏ, bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus dày hơn các model 6 và 6 Plus

11:09, 03/07/2015

Công ty sản xuất vỏ điện thoại ITSKIN sắp tới sẽ bắt tay vào nghiên cứu chế tạo vỏ cho bộ đôi iPhone 6s và 6s plus. Tất nhiên, hãng đã phác thảo hình dạng vỏ máy với các chi tiết kích thước cụ thể. Các chi tiết này cũng đã xuất hiện (như hình vẽ) và lan truyền trên mạng.

Trong khi iPhone 6s và 6s Plus được cho sẽ giống như các model thế hệ thứ 6 trước đó, thì tin đồn cho hay nó sẽ dày hơn model trước cỡ một sợi tóc. iPhone 6s có thể dày 7mm, tức nhiều hơn 0,1mm so với iPhone 6, còn iPhone 6 Plus sẽ có độ dày 7,13mm – hơn 0,003mm so với 6 plus.

Việc độ dày có nhỉnh hơn chút ít dường như là sự khẳng định về sự có mặt của màn hình Force Touch (tạm dịch: màn hình cảm ứng lực), vốn đòi hỏi máy cần phải tăng thêm kích thước. Trước đó, MacBook Pro và Apple Watch cũng đã sở hữu công nghệ này, và bộ đôi 6s sẽ là đối tượng tiếp theo. Màn hình Force Touch, từng bị tiết lộ thông qua dòng mã của iOS 9, sẽ cho phép thực hiện các lệnh theo một cách hoàn toàn mới trên iPhone.

 

Bộ đôi iPhone 6s như đã đưa tin, đang trong giai đoạn sản xuất, vì vậy thông tin nhà sản xuất vỏ máy bắt đầu chế tạo theo mẫu thiết kế phần nào xoa dịu sự sốt ruột của fan nhà Apple. iPhone 6s và 6s Plus dự tính sẽ ra mắt vào tháng 9 với chipset nhanh nhạy hơn, camera 12 MP, modem hỗ trợ LTE Category.6 và có thể cả một cổng kết nối USB-C.

Thu Hà (theo gsmarena)