Logo Apple trên iPhone mới có những thay đổi gì?

10:47, 10/07/2015

Logo Apple “thần thánh” luôn hiển hiện phía sau các mẫu iPhone có thể sẽ không còn “lồ lộ” trên các mẫu iPhone trong tương lai nữa, mà sẽ ẩn chứa nhiều chức năng khác nhau.

Bởi vì, theo hồ sơ đăng ký bản quyền vừa được tiết lộ của Apple, việc tích hợp các cảm biến sinh trắc học có thể khiến logo Apple phía sau mẫu iPhone mới trở thành một tính năng hữu ích của smartphone.


Theo trang Apple Insider, ứng dụng mà Apple vừa đăng ký bản quyền cho thấy hướng đi mới nhất của Apple là làm cho các thiết bị của hãng liên tục mỏng hơn và nhẹ hơn. Công ty đang tìm cách tích hợp cảm biến đo nhịp tim, kiểm tra da và các cảm biến khác vào biểu tượng logo Apple ở phía sau tất cả các mẫu iPhone và iPad.

Hệ thống tích hợp này dường như rất phù hợp với dòng sản phẩm hiện nay của công ty. Với iPhone 6, Apple đã thực hiện việc chuyển đổi logo đánh bóng phía sau máy sang một thiết kế nhúng bằng thép không gỉ. Phần không gian mà logo Quả táo chiếm hữu trên mặt sau iPhone có thể gắn nhiều cảm biến sinh trắc học khác nhau.

Xem xét việc Apple có thể sẽ loại bỏ nút home trên các mẫu iPhone tương lai, công nghệ được miêu tả trong hồ sơ đăng ký bản quyền trên có vẻ rất logic, đặc biệt với chiến lược nhúng cảm biến vân tay cần thiết cho nhận diện TouchID vào iPhone. Cảm biến TouchID thậm chí có thể được chuyển ra mặt sau của iPhone.

Mai Hương (Theo Apple Insider)