Mark Zuckerberg chuyện trò với phi hành gia qua Facebook Live

11:16, 30/05/2016

Buổi phát sóng Facebook Live tiếp theo của mình, Zuckerberg sẽ chuyện trò trực tiếp với các phi hành gia trên trạm vũ trụ quốc tế.

Tổng giám đốc Facebook, Mark Zuckerberg, đã có khá nhiều buổi phát sóng video trực tiếp Facebook Live, nội dung nói về Facebook cùng các sáng kiến của công ty cũng như phỏng vấn các thành viên của Facebook.

Buổi phát sóng Facebook Live tiếp theo của mình, Zuckerberg đang có một ấp ủ đầy tham vọng.

Theo đó, vào ngày  thứ Tư (1/6), Zuckerberg sẽ gọi điện đến trạm vũ trụ quốc tế (ISS) để nói chuyện với 2 phi hành gia NASA là Tim Kopra và Jeff Williams cùng phi hành gia người Anh, Tim Peake.

Cuộc gọ sẽ bắt đầu vào lúc 12h55 PM giờ địa phương và kéo dài trong 20 phút, theo NASA. Nó cũng sẽ được phát trên trang Facebook của cơ quan này (NASA).

Zuckerberg sẽ nói chuyện với các phi hành gian, những người đang sống và làm việc trên trạm vũ trụ và hỏi họ những câu hỏi được các fan gửi lên trang Facebook của NASA.

Nếu bạn có câu hỏi nào đó về cuộc sống của các nhà du hành, bạn có thể gửi câu hỏi đến chương trình trước khi buổi ghi hình lên sóng (https://www.facebook.com/events/1763878947164869/)

Buổi phát sóng sẽ cho chúng ta, những người sống trên trái đất biết chính xác về những gì xảy ra trên trạm vũ trụ, bao gồm cả những thí nghiệm mà các phi hành gia đang thực hiện trên đó và môi trường phi trọng lượng.

NASA cũng là cơ quan sử dụng mạng xã hội một cách phổ biến để tương tác với các fan, tài khoản Twitter chính của cơ quan này đã có hơn 16 triệu người theo dõi là một ví dụ.

Tim Kopra gần đây đã tiếp nhận trang Snapchat của NASA, để chia sẻ với mọi người trên Trái Đất  về cuộc sống trên trạm vũ trụ.

Ngoài Facebook Live, NASA cũn g sử dụng NASA TV để stream các cuộc phỏng vấn và nhiều sự kiện vũ trụ trực tiếp khác cho người xem trên Trái đất.

Cẩm Thịnh - theo Mashable