Máy rửa bát để bàn HAVA TDQR01 nhỏ gọn, rửa sạch nhưng chỉ hợp với gia đình ít người

09:58, 10/03/2021

Dù là sản phẩm đầu tay nhưng HAVA TDQR01 vẫn có những điểm đáng khen, từ khả năng rửa cho đến chi phí vận hành, tuy nhiên chiếc máy rửa bát này chỉ thực sự lý tưởng cho hộ gia đình từ 2-3 thành viên với nhu cầu rửa hàng ngày tương đối "nhẹ nhàng".

Máy rửa bát HAVA TDQR01 được thiết kế nhỏ gọn, có giá niêm yết 339 USD (7,8 triệu đồng), nhưng người mua có thể áp dụng mã giảm giá ngay trên trang chủ xuống còn 300 USD (6,9 triệu đồng). Đặc biệt, người mua cần lưu ý, sản phẩm hướng tới người dùng tại thị trường Mỹ nên sử dụng nguồn điện 110-120V, người dùng tại Việt Nam muốn sử dụng sẽ cần phải có bộ đổi nguồn.


(ảnh minh họa)

Máy rửa bát để bàn HAVA TDQR01 có kích thước lần lượt 428 x 425 x 458 mm cùng trọng lượng 13kg, bạn có thể tùy ý sắp xếp vị trí đặt máy sao cho phù hợp nhất với không gian bếp của mình. Đây là một điều khá quan trọng với những hộ gia đình sống ở chung cư, khi hệ thống điện, nước phần lớn đã được cố định sẵn.


(ảnh minh họa)

Phía trên của máy là nắp đậy bình chứa dung tích 5 lít, nếu không tiện đường nước vào trực tiếp bằng vòi thì bạn có thể tiếp nước thủ công cho bình chứa này trước mỗi lần sử dụng. Khi bình chứa được nạp đầy nước, máy sẽ tự phát ra tiếng kêu. Đi kèm với sản phẩm, HAVA tặng kèm một chiếc ca đong nước 2 lít để dễ ước chừng hơn.


(ảnh minh họa)

Để bảo vệ bên trong máy, HAVA đã trang bị hai lớp cửa kính cường lực. Ngay dưới cửa kính là khay đựng nước rửa/viên rửa, không có ngăn che gì nên về cơ bản bạn có thể đặt luôn viên rửa vào trong cũng được. HAVA TDQR01 hỗ trợ cả viên rửa, chất tẩy rửa dạng bột và nước, dù vậy máy không có ngăn chứa muối và nước nóng để tăng cường hiệu năng tẩy rửa.


(ảnh minh họa)

Giá đựng đồ rửa của HAVA TDQR01 tương đối cơ bản, có thể xếp được 4 bộ theo tiêu chuẩn châu Âu. Với kích thước này, người dùng chỉ có thể rửa bát con, đĩa, cốc/ly và thìa dĩa. Đặc biệt, thể tích của HAVA TDQR01 lý tưởng nhất cho hộ gia đình từ 2-3 thành viên.

Trọng Nguyễn (T/h)