Mazda ra mắt xe mui trần đặc biệt kỷ niệm 100 năm hoạt động

Minh Phương 21:44, 05/04/2020

Mẫu xe đặc biệt nhân cột mốc lịch sử thành lập hãng xe Nhật có ngoại thất màu trắng với tên Snow Flake White Pearl Mica và nội thất màu đỏ.

Mẫu xe đặc biệt nhân cột mốc lịch sử thành lập hãng xe Nhật có ngoại thất màu trắng với tên Snow Flake White Pearl Mica và nội thất màu đỏ.

Hãng xe Mazda (Nhật Bản) được thành lập vào năm 1920 với tên gọi Toyo Kogyo. Để kỷ niệm 100 năm hoạt động, Mazda vừa cho ra mắt mẫu xe Mazda MX-5 Miata lấy cảm hứng từ một trong những mẫu xe đầu tiên của hãng là R360 Coupe.

Tâm bánh xe sẽ có logo đặc biệt kỷ niệm 100 năm. Ảnh: Internet

Mazda MX-5 Miata có một logo đặc biệt được gắn tại cột A phía sau vòm bánh xe trước, trung tâm của các bánh xe thay vì logo của hãng sẽ được thay thế bằng logo đặc biệt kỷ niệm 100 năm màu đen và đỏ.

Mẫu xe phiên bản đặc biệt này sẽ được trang bị ghế da và thảm màu đỏ, tựa đầu có dập nổi logo kỷ niệm 100 năm. Mazda sẽ cung cấp các phiên bản xe kỷ niệm đặc biệt này tại Nhật Bản bắt đầu từ tháng 6. Mazda3 và CX-3 sẽ bán đợt đầu, tiếp đến là CX-30, CX-5, MX-5 Miata và Mazda6.

Mẫu xe phiên bản đặc biệt này sẽ được trang bị ghế da và thảm màu đỏ, tựa đầu có dập nổi logo kỷ niệm 100 năm

Hiện tại vẫn chưa có thông tin Mazda sẽ ra mắt các phiên bản kỷ niệm đặc biệt này tại thị trường Việt Nam. Mazda3, Mazda CX-5 hay Mazda6 đang là những mẫu xe khá hút khách hàng, tất cả đều được lắp ráp trong nước tại khu công nghiệp Chu Lai.

Minh Phương (TH)