MegaFun và Ephim “vang bóng một thời” của 2 “đại gia” VNPT và FPT

00:00, 08/06/2009

Cuộc chạy đua của các nhà mạng ADSL vẫn không ngừng, có thể nói cuộc chạy đua gay cấn chủ yếu vẫn là giữa 2 đại gia VNPT và FPT. Vài năm trước dân nghiền mạng đổ sô đi đăng ký lắp mạng ADSL của FPT để xem được trang Efilm- là trang web chỉ dành riêng cho các thuê bao FPT mà lại chuyên về phim.
 
VNPT đứng trước thách thức sẽ mất một lượng lớn khách hàng khi mà dịch vụ giá trị gia tăng này gia đời. Là doanh nghiệp từ trước đến nay vẫn được đánh giá là một nhà mạng lớn nhất nước, cơ sở hạ tâng mạng vững chắc, VNPT biết tận dụng những lợi thế vốn có của mình cùng sự liên kết với các VNPT tỉnh thành đã cho ra đời một trang web MegaFun - dành riêng cho các khách hàng cả nước đã sử dụng dịch vụ của VNPT trong suốt thời gian qua.
Xem ảnh lớnXem ảnh lớn










Tuy ra đời muộn hơn, song MegaFun đã khắc phục và phát triển khá nhiều điểm mới mà Efilm không có. Với một tên miền dễ nhớ, phù hợp với phong cách của giới trẻ hiện đại http://megafun.vn , Megafun được dân teen nhanh chóng biết đến và tiếp nhận.
 
Các nội dung cung cấp trên MegaFun phong phú, thỏa mãn được nhiều đối tượng người sử dụng và đề cập tới nhiều lĩnh vực. Tin tức trên MegaFun được cập nhật hàng ngày từ các tin thời sự mới nhất đến các thông tin giới showbiz, phim và ca nhạc luôn là những nội dung mà giới trẻ quan tâm đến với MegaFun khách hàng được thưởng thức các bộ phim, các bài hát hay nhất với đường truyền ổn định, không rung giật. Hơn thế, thanh công cụ tua phim, nhạc giúp người sử dụng tiện hơn trong việc muốn xem đi xem lại.
 
Các ông bố bà mẹ bận rộn giờ đây cũng không phải lo lắng về việc cứ mỗi tối lại phải nghĩ ra 1 câu chuyện kể cho bé yêu trước khi đi ngủ, MegaFun như hiểu được lòng mẹ, chiều theo ý bé đã mở chuyên mục Audio book với hàng trăm câu truyện các thể loại với giọng đọc truyền cảm mượt mà sẽ đưa bé vào giấc ngủ yên ả và tăng trí tưởng tượng cho bé. Truyền hình online cũng là một trong những điểm mạnh của MegaFun với 10 kênh truyền hình được bắt qua chảo vệ tinh đảm bảo chất lượng hình ảnh, đường truyền thông suốt.

Ngoài ra, MegaFun còn có nhiều các chuyên mục khác được bạn đọc yêu thích như Đọc truyện online, chơi game, các anh chàng đang cưa cẩm bạn gái đang lúng túng về địa điểm đi chơi, ăn uống thì MegaFun là trợ thủ đắc lực rồi. Các bậc phụ huynh trước nay vẫn luôn cấm con mình vào mạng vì sợ những cám dỗ xấu, giờ các bậc phụ huynh có thể vào MegaFun vừa để có thêm thông tin và lắng nghe teen tâm sự.

Phan Anh
TIN LIÊN QUAN