Microsoft Teams miễn phí đã có mặt tại Việt Nam

15:33, 30/05/2021

Bà Phan Tú Quyên, Giám đốc Marketing và vận hành Microsoft Việt Nam cho biết, Microsoft Teams phiên bản dành cho máy tính, thiết bị di động và web chính thức được cung cấp miễn phí tại Việt Nam.

Microsoft công bố các tính năng cá nhân trong Microsoft Teams phiên bản dành cho máy tính, thiết bị di động và web hiện đã được cung cấp miễn phí tại Việt Nam.

Các tính năng cá nhân trong Teams được thiết kế để kết nối trực tuyến với người thân, dù là cuộc gọi hai người hay gọi nhóm, giúp họ có cảm giác như mọi người đang ở cạnh nhau và dễ dàng trao đổi và chia sẻ. Mọi người có thể cùng nhau gọi điện, trò chuyện, lập kế hoạch và sắp xếp mọi thứ từ lớn đến nhỏ trên cùng một nền tảng.

Một trong những tính năng mới nổi trội nhất của ứng dụng dành cho cá nhân chính là chế độ Together mode. Với chế độ này, người dùng có thể biến bất kỳ cuộc gọi video thông thường nào thành một không gian ảo chung cho bạn và gia đình, bạn bè.

Bà Phan Tú Quyên, Giám đốc Marketing và Vận hành, Microsoft Việt Nam, cho biết: “Phần lớn cuộc sống của chúng ta là dành để tương tác với những người bên ngoài công việc. Khi khoảng cách vật lý chia cắt chúng ta do dại dịch, chúng tôi mong muốn giúp mọi người tìm lại niềm vui của sự đoàn viên. Các tính năng cá nhân trong Teams sẽ giúp người dùng kết nối, cùng nhau lên kế hoạch, phối hợp và chia sẻ trực tuyến hiệu quả hơn.”

Teams cho phép mời tối đa 300 người tham gia cuộc gọi.

Teams cũng trang bị nhiều tính năng hấp dẫn người dùng như được lựa chọn từ nhiều phông nền có sẵn như phòng khách gia đình, quán cà phê hoặc khu nghỉ dưỡng để giúp các cuộc gọi trở nên hấp dẫn, vui vẻ và giàu tính kết nối hơn. Đặc biệt, người dùng cũng dễ dàng đọc lại nội dung trò chuyện để bắt kịp câu chuyện của mọi người trong trường hợp để lỡ một cuộc gọi nhóm.

Bên cạnh đó, Teams cũng cho phép chia sẻ đường link cuộc gọi Teams với bất kỳ ai, ngay cả khi họ không sử dụng Teams. Ngoài ra, số lượng người tham gia cuộc gọi nhóm tối đa lên đến 300 người từ máy tính để bàn, Mac, điện thoại iOS và Android hoặc trình duyệt web. Người dùng cũng sẽ không còn phải sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng để quản lý lịch và chia sẻ tài liệu.

Các tính năng mới này đã được tích hợp cho khách hàng của Microsoft trên thế giới và hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng Microsoft Teams trên toàn cầu.

Mặc dù là bản miễn phí nhưng ngoài các tính năng trên, Teams còn mang lại nhiều tiện ích khác. Người dùng có thể tải ứng dụng trên thiết bị iOS, Android hoặc máy tính để bắt đầu sử dụng.

Mỹ Linh (T/h)