Microsoft xác nhận Windows Phone 8.1 là tên gọi chính thức

08:24, 18/03/2014

Chúng ta đã biết hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới sắp ra mắt. Cho đến nay, đã rò rỉ khá nhiều thông tin về bản cập nhật hệ điều hành mới này từ hình ảnh cho tới cả video thực tế.

Theo các tin đồn, hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới sẽ có trung tâm thông báo mới với các nút bật tắt chức năng, một trợ lý giọng nói mới cùng nhiều tính năng khác nữa.

Tuy nhiên, phiên bản hệ điều hành Windows Phone tiếp theo sẽ có tên gọi là gì? Đã có câu trả lời. Microsoft đã xác nhận chính thức tên gọi của hệ điều hành mới là Windows Phone 8.1 – tên gọi không mấy đặc biệt nhưng đúng với dự đoán của nhiều người.

Microsoft đã bắt đầu cập nhật phần tương thích của hệ điều hành mới cho các ứng dụng trong Windows Phone store. Có thể thấy rằng phiên bản Windows Phone 8.1 ở bên trên phiên bản Windows Phone 8. Có nghĩa rằng, sau khi Windows Phone 8.1 chính thức được phát hành sẽ tương thích với hầu hết với các ứng dụng trên Windows Phone 8.

Windows Phone 8.1 dự kiến sẽ được giới thiệu chi tiết tại Hội nghị các nhà phát triển BUILD của Microsoft, diễn ra ngày 02/4 tới. Bản cập nhật Preview WP8.1 của nhà phát triển sẽ được công bố tại hội nghị BUILD và phiên bản cuối cùng của bản cập nhật sẽ được phát hành cho tất cả các thiết bị tương thích WP8 vài tuần sau đó.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)