MMAF lần 6 sẽ tái định nghĩa Tiếp thị Di động (Mobile Marketing)

17:54, 10/08/2017

Diễn đàn Mobile Marketing năm 2017 tại Việt Nam sẽ trở lại vào ngày 3/11/2017 với chủ đề mới “Tái định nghĩa tiếp thị di động – Chuyển hóa, sáng tạo, phá vỡ”.

Diễn đàn lần thứ 6 tổ chức tại Việt Nam sẽ là nơi để các thương hiệu, các công ty truyền thông hội tụ với nhau để chia sẻ kinh nghiệm, thành công trong quá trình tương tác với người tiêu dùng qua việc tối ưu hóa các xu hướng mới của Mobile Marketing; đồng thời trao đổi ý tưởng về việc tích hợp các kênh di động vào các chiến dịch marketing một cách sáng tạo và tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả.

Hằng năm, sự kiện thu hút hơn 500 nhà tiếp thị (marketer), công ty truyền thông (agency), publisher, công ty viễn thông (telco), công ty công nghệ (tech enabler), v.v…và sự kiện diễn đàn MMA đã là sân chơi cho ngành mobile marketing.

Với sự thay đổi không ngừng của thị trường di động, cùng mong muốn thúc đẩy sự sáng tạo và chuyển hóa trong kinh doanh, MMA Global chính thức nhận đơn ứng cử cho giải thưởng SMARTIES Việt Nam năm 2017.

Đây cũng là năm thứ 4 MMA giới thiệu giải thưởng này tại Việt Nam. Nộp bài dự thi tại website chính thức của MMA Global: http://bit.ly/2uZjcoY.

SMARTIES bao gồm nhiều hạng mục từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho đến những ứng dụng cho điện thoại di động, trang web di động (mobile website) đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí (location-based), quảng cáo sử dụng hệ thống (programmatic) và sự đổi mới.

Các thương hiệu, marketer, hoặc agency có thể gửi thông tin về chiến dịch ấn tượng nhất của mình, dựa theo chủ đề của 25 giải thưởng khác nhau, xoáy vào 5 hạng mục chính: Mục tiêu Tiếp thị (Marketing Objective), Phương tiện truyền thông (Media), Công nghệ (Technology), Giải thưởng Sáng tạo (Creative Awards) và Giải thưởng ngành (Industry Awards).

SMARTIES năm nay đã rút gọn và tập trung vào các hạng muc tiêu biểu cùng với sự ra mắt của một hạng mục ngành mới – Agency of the Future (Agency của Tương lai). Hạn chót để nộp đơn đăng ký vào ngày Thứ 6, ngày 8/9/2017. 

Tuấn Trần