Mờ bán OPPO Find X2, tặng thêm tai nghe TEnco Free

Nguyệt Hằng 16:02, 01/04/2020

Sau thời gian triển khai chương trình đặt trước từ ngày 16-3 đến ngày 31-3, nên hôm nay 1-4, OPPO Find X2 chính thức được mở bán tại hệ thống của các đối tác bán lẻ trên toàn quốc với mức giá 23.990.000 đồng và quà tặng kèm khi mua hàng là tai nghe True Wireless chất lượng cao – OPPO Enco Free, nằm trong hệ sinh thái IoT mà OPPO đang phát triển, trị giá 2.990.000 đồng.

Find X2 sở hữu màn hình smartphone tốt nhất từ trước đến nay của Oppo, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thị giác đỉnh cao. Màn hình Ultra Vision trên Find X2 cho phép người dùng nhìn, cảm nhận và trải nghiệm nhiều hơn từ thiết bị.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 tích hợp modem X55 5G. Máy còn trang bị cụm 3 camera, với camera chính sử dụng cảm biến IMX586 48 MP đến từ Sony. Độ phân giải 48 MP giúp Find X2 cân bằng giữa lượng chi tiết tái hiện được và mức độ chân thực cũng như trải nghiệm chụp ảnh của người dùng.

Oppo trang bị cho Find X2 hệ thống máy ảnh với ba camera

Công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W trên Find X2 cũng là một trong những điểm nhấn của máy. Cụ thể, người dùng có thể sạc đầy 100% viên pin 4.200 mAh của Find X2 trong vòng chỉ 38 phút.

Tại thị trường Việt Nam, Find X2 được bán ra với hai phiên bản màu là xanh đại dương và đen biển đêm cùng giá bán 23,99 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua máy người dùng còn được tặng kèm thêm tai nghe True Wireless chất lượng cao - Oppo Enco Free (giá 2,99 triệu đồng).

Ưu điểm của tai nghe Oppo Enco Free là độ trễ khi truyền bluetooth giữa hai bên cực thấp, chỉ 120ms. Điều này giúp âm thanh được đồng bộ hóa với hình ảnh và video khi bạn xem phim hay chơi game. Chất lượng âm thanh mang đến cũng cực kỳ sống động để thưởng thức âm nhạc. Ngoài ra, Enco Free còn có khả năng khử tiếng ồn, tạp âm thông qua công nghệ AI tiên tiến và công nghệ tạo chùm micro kép để đảm bảo thu âm giọng nói khi gọi điện ngay cả trong môi trường ồn ào nhất.

Trong thời gian đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện cách ly toàn xã hội 15 ngày, người dùng vẫn có thể đặt mua trực tuyến các sản phẩm Find X2 và nhận giao hàng tại nhà, qua hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS...

Minh Thùy/TH