MobiFone miễn cước, tặng data đền bù khách hàng sau sự cố đứt liên lạc

08:12, 01/10/2020

Chiều 30/9, một thông báo được đăng tải trên fanpage chính thức của MobiFone cho biết sẽ hỗ trợ cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố gián đoạn dịch vụ chiều ngày 29/9.

Cụ thể, nhà mạng sẽ tặng toàn bộ thuê bao sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) gói cước 7,5GB data (1,5GB x 5 ngày). Với những thuê bao dùng điện thoại thường, MobiFone sẽ miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút trong 30 ngày (tối đa 1.000 phút).

Xác nhận thông tin với Dân trí, một đại diện của MobiFone cho biết phần quà tặng trên sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng trong 5 ngày tới (bắt đầu từ 1/10). Những khách bị ảnh hưởng do gián đoạn dịch vụ, cũng như thuộc diện được nhận ưu đãi, sẽ được hệ thống của MobiFone gửi tin nhắn thông báo trực tiếp.

"Đây là sự cố ngoài ý muốn, hoàn toàn không phải MobiFone cố ý cắt dịch vụ của khách hàng", đại diện này chia sẻ. Trên trang chủ của MobiFone, nhà mạng cũng đưa ra lời xin lỗi tới khách hàng sử dụng dịch vụ, và mong thông cảm trước sự cố ngoài ý muốn.

MobiFone miễn cước, tặng data đền bù khách hàng sau sự cố đứt liên lạc - 2

MobiFone gửi tặng ưu đãi data, miễn cước gọi cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố ngày 29/09.

Cùng với đó, nhà mạng này cũng cam kết sẽ tăng cường năng lực kinh nghiệm ứng phó, đồng thời có giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất để những sự cố tương tự không tiếp tục xảy ra.

Trước đó vào chiều tối ngày 29/09, mạng MobiFone xảy ra sự cố mạng diện rộng, khiến nhiều thuê bao không thể sử dụng truy cập Internet, và gián đoạn cuộc gọi.

Phần lớn các thuê bao hoạt động bình thường trở lại vào khoảng 20h30 phút cùng ngày. Tuy nhiên, có một số thuê bao đến 23h00 mới có thể hoạt động trở lại.

Trong ngày 30/09, MobiFone tiếp tục kiểm tra các tệp thuê bao, khoanh vùng những khách hàng gặp sự cố gián đoạn để xử lý và có phương án hỗ trợ, đền bù bằng gói cước miễn phí.

Minh Anh