Một phụ nữ tử vong tại hồ bơi trong biệt thự ở TP.HCM

16:06, 14/05/2018

Người phụ nữ được cho bị té xuống hồ bơi tại khu dân cư Khang Điền. Người chồng sau đó phát hiện và gọi cấp cứu nhưng người vợ xấu số này đã tử vong.

Tối 13/5/2018, Công an Q.9, TP.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân một người hụ nữ nghi bị té xuống hồ bơi tử vong, xảy ra tại một căn biệt thự ở khu dân cư Khang Điền nằm trên đường Dương Đình Hội (P. Phước Long B, Q.9).

Thông tin ban đầu vào tối cùng ngày, chị Trần Thị Bích H. (37 tuổi) đi mua đồ ăn về căn nhà trên. Khi chị này vừa dựng chiếc xe máy để đi vào trong nhà thì không may bị té ngã xuống hồ bơi bên cạnh. Phải một lúc sau, người chồng ở trên lầu mới phát hiện ra vụ việc chạy xuống vớt người vợ lên và gọi cấp cứu nhưng đã quá trễ.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an Q.9 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người phụ nữ xấu số.

theo congan.com.vn

TIN LIÊN QUAN