Moyea Video4Web: Công cụ chuyển đổi video dành cho cư dân mạng!

00:00, 13/11/2010

Bạn là webmaster cần đưa các đoạn video nhẹ nhưng vẫng giữ chất lượng tốt lên website của mình hay đơn giãn bạn là bạn trẻ có thú tiêu khiển là chia sẽ một cách nhanh chóng các đoạn clip do mình thu nhặt được trong cuộc sống lên các mạng xã hội , facebook hay youtube, MV4W sẽ là trợ thủ giúp thực hiện trọn vẹn nguyện vọng của cả 2.

Hãng phần mềm Moyea là bật thầy sáng tạo các công cụ biên tập trong lĩnh vực multimedia. Thừa hưởng các thành tựu từ công ty mẹ nên MV4W là công cụ chuyển đổi rất chuyên nghiệp, từ cửa sổ chương trình bạn click nút ADD để thêm các tập tin video cần chuyển đổi vào khung nội dung bên trái, điểm đặc sắc ở MV4W nằm ở nút CUSTOMIZE  là 1 trình biên tập nho nhỏ cho phép bạn tùy chỉnh đối tượng video  .

Tại cửa sổ customize bạn có thể thêm hiệu ứng sáng tối , tương phản , lật hình ,âm lượng tại thẻ effect , tùy chỉnh thời gian bắt đầu và kết thúc tại thẻ Trim , cắt khung hình tại Crop cũng như chèn watermark bằng hình ảnh hay văn bản tại 2 thẻ Logo và text rất thú vị, sau khi đã xem thấy ưng ý tại cửa sổ preview bên góc phải bạn click nút OK.

Sau khi biên tập và tùy chỉnh tại customize bạn chọn loại tập tin xuất ra phù hợp tại khung Profile , tùy chọn các thiết lập âm thanh từ thấp đến cao tại 2 khung Video Quality và Audio Quality , chọn thư mục chứa thành phẩm ở khung Output. Điểm đặc sắc thứ 2 của MV4W là nằm ờ nút setting phía góc dưới cửa sổ chương trình , khi chọn loại định dạng tập tin xuất ra ở profile , bạn vào setting thì cửa sổ tùy chỉnh thông số liên quan sẽ hiện ra, tại đây bạn có thể tinh chỉnh chi li từng thông số từ bitrate, quality ,codec của cả phần hình ảnh và phần âm thanh của định dạng file xuất ra. Sau khi tinh chỉnh theo ý muốn bạn chọn save as để lưu dùng cho các lần sau.

Sau cùng bạn click nút tròn xanh có hình mũi tên để tiến hành chuyển đối , lưu ý check tùy chọn Merge into one file để nối nhiều file video thành một. Chương trình chuyển đổi mạnh mẽ, khá nhanh và cho ra file thành phẩm có chất lượng tốt, dung lượng vùa phải . Nhưng bù vào đó nhược điểm cũng chính là tên của chương trình , chỉ hỗ trợ chuyển đổi các định dạng video về các loại tập tin chạy trên nền web như flv,mp4, mov hay 3gp và một số định dạng nhạc (mp3,aac,m4a).

Tham khảo đánh giá và download tiện ích tại : http://www.moyeamedia.com/video-to-flash/

SMS79
TIN LIÊN QUAN