Mua Huawei được tặng ngay iPhone 12 miễn phí

08:55, 24/11/2020

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhận được ưu đãi "cực khủng" này.

Thế hệ iPhone 12 ắt hẳn là niềm ao ước của nhiều tín đồ công nghệ. Thế nhưng một đơn vị bán lẻ tại Trung Quốc đã sử dụng chiếc điện thoại này làm ... quà tặng miễn phí.

Theo tìm hiểu, đây là chương trình ưu đãi "cực khủng" đến từ Huihuibao - một nhà bán lẻ trực tuyến tại Trung Quốc, được áp dụng khi người dùng mua điện thoại Huawei Mate 40 Pro.

Cụ thể, những khách hàng đầu tiên đặt mua dòng Huawei Mate 40 Pro được mở bán ngày 26/11 tại đơn vị này sẽ nhận được quà tặng là một chiếc iPhone 12 phiên bản bộ nhớ 64GB.

Tất nhiên, số lượng khuyến mãi này sẽ có hạn, và chỉ dành cho những ai đặt hàng sớm nhất.

Mua chiếc điện thoại này được tặng ngay iPhone 12 miễn phí - 2

Ưu đãi tặng kèm iPhone 12 khi mua Huawei Mate 40 Pro tại một đơn vị bán lẻ ở Trung Quốc.

Đây được xem là chiêu bài nhằm thu hút khách hàng của Huihuibao, nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác tại thị trường trong nước. Điện thoại Huawei, đặc biệt là các dòng cao cấp như Mate và P-series bán rất chạy tại Trung Quốc.

Ngày 23/10, Huawei chính thức ra mắt dòng smartphone Mate 40 với nhiều đột phá so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, nguồn cung của sản phẩm vẫn bị đặt dấu hỏi, do Huawei đang gặp khó khăn trong việc tự sản xuất chip Kirin, bắt nguồn từ lệnh cấm mới nhất từ phía Mỹ khiến cho Huawei không hợp tác được với nhà sản xuất TSMC.

Bên cạnh đó tại thị trường quốc tế, Huawei cũng gặp khó khăn và gần như bị chặn đứng hoạt động kinh doanh ở mảng smartphone vì thiết bị không được cài dịch vụ của Google.

Minh Anh (T/h)