“Mũi tên trúng nhiều đích” khi đầu tư biệt thự song lập Mallorca

17:23, 07/10/2020

Các sản phảm biệt thự trong khu đô thị Sun Grand City Feria (Hạ Long) không những là không gian sống xứng tầm với giới thượng lưu mà còn là khoản đầu tư tối ưu trong bối cảnh thị trường BĐS đang sôi động đón sóng cuối năm.

“Mũi tên trúng nhiều đích” khi đầu tư biệt thự song lập Mallorca

“Mũi tên trúng nhiều đích” khi đầu tư biệt thự song lập Mallorca

Sống tiện nghi trong không gian sinh thái

Các dự án biệt thự đều được chủ đầu tư chăm chút, chú trọng phát triển không gian, hệ thống cảnh quan gồm công viên, cây xanh đi kèm, vừa đẹp mắt vừa tạo bầu không khí mát lành, đồng thời bổ sung tối đa các tiện ích phục vụ nhu cầu thư giãn và giải trí như: bể bơi, khu tập thể thao, câu lạc bộ… mang đến không gian sống vừa tiện nghi, vừa gần gũi thiên nhiên cho cư dân được tận hưởng cảm giác an cư như nghỉ dưỡng.

Không chỉ hội đủ những điểm mạnh kể trên, Mallorca - phân khu đẹp nhất dự án Sun Grand City Feria với tầm view ôm trọn vịnh kỳ quan, còn hút giới đầu tư bởi tọa độ vàng bên bờ vịnh Hạ Long, đồng thời tận dụng được tối đa không gian, cảnh quan độc nhất này để tạo nên những kiệt tác kiến trúc xứng tầm chủ nhân thượng lưu.

Với thiết kế hiện đại, các căn biệt thự ở đây đều hút khách, đặc biệt là loại song lập. Mỗi biệt thự song lập đều có 3 mặt tiền thoáng mát, diện tích sân vườn, cửa sổ và ban công rộng lớn, giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và khí trời tự nhiên – điều mà dự án tại các đô thị lớn luôn khao khát kiếm tìm. Biệt thự song lập Mallorca có diện tích đất 180 – 280 m2, thiết kế 3 tầng 1 tum (chiều cao tầng lên đến 3,9 m) tiêu biểu cho lối “kiến trúc hạnh phúc”, thân thiện môi trường, giao hòa thiên nhiên, để mỗi chủ nhân đều có cảm giác chạm tay vào thiên nhiên thuần khiết nơi phố vịnh di sản.

So với nhà liền kề, biệt thự song lập có nhiều mặt thoáng và không gian sân vườn được chăm chút hơn. Sự tách biệt vừa đủ nhờ các diện tích sân vườn ở 3 mặt thoáng của căn nhà tạo nên một “ốc đảo” lý tưởng, vừa riêng tư vừa hòa đồng với xung quanh.

“Mũi tên trúng nhiều đích” khi đầu tư biệt thự song lập Mallorca

Chưa kể, biệt thự song lập Mallorca còn mở lối cho sự sáng tạo không gian sống thể hiện cá tính chủ nhân đồng điệu với phong cách kiến trúc Tây Ban Nha - Địa Trung Hải của toàn dự án, cũng như cảnh sắc thiên nhiên xung quanh. Là một trong những dự án hiếm hoi tại mặt biển Bãi Cháy có sở hữu lâu dài, Sun Grand City Feria không chỉ có hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh mà còn trao cho cư dân đặc quyền tận hưởng hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng tỷ đô mà Sun Group kiến tạo tại Hạ Long. Cư dân chỉ mất vài phút đi bộ là tiệm cận được những khu shophouse sầm uất, tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc Sun World Halong Complex, quảng trường Sun Carnival hay Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.

Những tiện ích đó lý giải tại sao biệt thự song lập Mallorca lại lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư miền Bắc, những người mong muốn tận hưởng sự riêng tư trong một không gian khép kín, an ninh, với cộng đồng dân cư văn minh, hạnh phúc nhưng không tách biệt nhịp sống phồn hoa của đô thị du lịch.

Đầu tư tối ưu, sinh lời bền vững

Bất chấp những lo ngại về ảnh hưởng của dịch Covid-19 sẽ khiến thị trường suy thoái, những nghiên cứu gần đây lại chỉ ra rằng, giá nhà tăng ở hầu hết quốc gia có thu nhập trung bình và cao trong quý II vừa qua. Tại các nước phát triển, giá tăng trung bình 5%. Một số thị trường như Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc còn bùng nổ với mức tăng cao hơn.

Tại Việt Nam, quốc gia hiếm hoi đạt tốc độ tăng trưởng GDP dương 2,12% trong 9 tháng đầu năm, thị trường BĐS cũng phát đi nhiều tín hiệu lạc quan. Theo nghiên cứu của JLL Việt Nam, đợt Covid-19 thứ hai đóng vai trò sàng lọc thị trường mạnh mẽ. Những dự án nhà liền thổ vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người nhắm đến tiềm năng cho thuê, khai thác kinh doanh hoặc gia tăng giá trị tài sản trong tương lai. Với nguồn cung hạn chế và nhu cầu cao, giá BĐS liền thổ trên thị trường sơ cấp nhiều khả năng sẽ tiếp tục đi lên.

“Mũi tên trúng nhiều đích” khi đầu tư biệt thự song lập Mallorca

Thị trường Hạ Long không phải ngoại lệ. Với thế “kiềng ba chân” hạ tầng – du lịch – bất động sản, Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung được giới đầu tư đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất với giới đầu tư và sẽ tăng trưởng nhanh chóng ngay khi thị trường phục hồi sau dịch. Sự phát triển đột phá về hạ tầng giao thông mấy năm gần đây là nền tảng để thị trường địa ốc phát triển bền vững. Cùng với đó, sự tăng trưởng liên tục của ngành du lịch lại mang đến cơ hội khai thác kinh doanh và dòng lợi nhuận ổn định cho các sản phẩm BĐS cao cấp tại vị trí tâm điểm du lịch như Bãi Cháy.

Không nhìn đâu xa, phân khu Calvia tại chính dự án Sun Grand City Feria bán 90% số căn biệt thự chỉ trong vòng 3 tuần ra mắt. Tính đến nay, 75% số căn biệt thự tại phân khu Mallorca cũng đã có chủ. Điều này cho thấy sức hút của các dự án BĐS cao cấp tại Hạ Long rất lớn. Đặc biệt, trong bối cảnh nhu cầu hưởng thụ cuộc sống “nghỉ dưỡng tại gia” tách biệt khỏi không khí ồn ào, khói bụi bên ngoài nhưng vẫn dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm ngày càng tăng thì sản phẩm biệt thự song lập Mallorca càng được chú ý hơn cả.

Tại Sun Grand City Feria, ngoài việc hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 70% giá trị biệt thự Mallorca trong vòng 30 tháng, Chủ đầu tư còn áp dụng chương trình tặng gói nội thất lên tới 700 triệu đồng/căn. Điều này càng làm tăng sức hấp dẫn cho dòng sản phẩm cao cấp này.

Dù nền kinh tế có nhiều biến động thì BĐS vẫn là kênh trú ẩn an toàn và sinh lời trong tương lai dài hạn. Rót tiền vào biệt thự song lập Mallorca nói riêng và dự án Sun Grand City Feria nói chung, nhà đầu tư đảm bảo nhận về nhiều lợi ích: sản phẩm đẳng cấp, giá thành hợp lý và đặc biệt là khả năng tăng giá vững chắc.

Hotline: 093 520 58 58

Website: sungrandcityferia.com.vn

  PV