Nạp tiền nhanh chóng qua tài khoản di động

00:00, 24/01/2009

Mobifone đã chính thức cung cấp dịch vụ chuyển tiền cho thuê bao trả trước mang tên M2U. Như vậy, đây là mạng di động thứ ba cung cấp dịch vụ này cho thuê bao trả trước sau Viettel và Vinaphone.

Theo đó, thuê bao chuyển tiền là thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều. Thuê bao nhận tiền là thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều, khóa một chiều, hoặc khóa hai chiều đều có thể sử dụng được dịch vụ.

Cách thức sử dụng dịch vụ chuyển tiền trả trước

Với mạng Mobifone: Để lấy mật khẩu chuyển tiền, từ bán phím máy điện thoại, bạn nhấn phím *117*Mật_Khẩu*Mật_Khẩu#. Nhấn phím gọi. Để chuyển tiền sang một số Mobifone 119*SĐT_Nhận*Số_Tiền*Mật_Khẩu#. Nhấn phím gọi.

Với mạng Vinaphone: Để lấy mật khẩu chuyển tiền, bạn soạn tin nhắn DK và gửi tới số 999. Để chuyển tiền, từ bàn phím điện thoại, bạn soạn tin nhắn CT_Mật khẩu_SĐT nhận tiền_Số tiền chuyển và gửi tới số 999 (trong đó: dấu _ là dấu khoảng trống).

Với thuê bao Viettel: Soạn tin nhắn MK  gửi đến 136 để lấy mật khẩu chuyển tiền. Sử dụng tổ hợp phím *136*Mat khau chuyen tien*Thue bao nhan tien*So tien chuyen# và kết thúc bằng phím gọi để thực hiện chuyển tiền.

Minh Định

TIN LIÊN QUAN