Neural Technologies cung cấp hệ thống quản lý gian lận cho StarHub

14:58, 12/06/2015

(Telecom&IT) - Neural Technologies, công ty chuyên về Quản lý rủi ro và phân tích đã giành được hợp đồng đầu tiên trị giá 1 triệu USD để hợp tác cung cấp hệ thống quản lý...


Trước đó, StarHub đã triển khai một cuộc đấu thầu cạnh tranh tìm ra nhà cung cấp giải pháp mới với mục đích muốn thay thế đơn vị vừa bị Neural Technologies thay thế. 

Theo như thỏa thuận cung cấp mới với Neural Technologies, đơn vị này sẽ phải cung cấp hoạt động bảo vệ toàn diện chống lại một loạt các kiểu gian lận trong toàn bộ bộ máy kinh doanh của StarHub.

Các giải pháp của Neural Technologies chủ yếu tập trung vào điều tra và phân tích các hoạt động gian lận thông qua một nền tảng linh hoạt và đơn nhất. Chúng tương thích với hầu hết công cụ kinh doanh phổ biến nhất của ngành công nghiệp và các nền tảng CNTT phổ quát.

StarHub kỳ vọng được hưởng lợi từ chuyên môn của Neural trong việc giảm thiểu rủi ro tài chính cho các doanh nghiệp cũng như mô hình định giá độc nhất chuyên cung cấp cho khách hàng phiên bản phần mềm nâng cấp miễn phí của hãng.
TIN LIÊN QUAN