Ngân hàng Việt Nam chọn giải pháp của Oracle

11:43, 20/01/2016

LienVietPostBank đã lựa chọn Oracle FLEXCUBE là nền tảng ngân hàng lõi - Oracle đã thông báo thông tin này vào ngày 19/1/2016 tại Hà Nội.

LienVietPostBank2


Giải pháp Oracle FLEXCUBE sẽ trở thành nền tảng ngân hàng lõi duy nhất cho cả hai hệ thống doanh nghiệp đã sáp nhập, ứng dụng xuyên suốt trong hoạt động kinh doanh với khách hàng doanh nghiệp và cá nhân của LienVietPostBank thay thế cho hệ thống tự phát triển trước đấy của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam.

Oracle FLEXCUBE sẽ giúp LienVietPostBank chủ động tiếp cận được đa dạng phân khúc thị trường bao gồm trong quy mô vừa và nhỏ, từ khách hàng các nhân cho tới tài chính vi mô tại nông thôn thông qua hệ thống 1.029 điểm giao dịch bưu điện hiện diện tại 51 tỉnh và thành phố trên cả nước. Bên cạnh khả năng vươn tới phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Oracle FLEXCUBE còn giúp LienVietPostBank mở rộng quy mô cần thiết để phát triển lượng khách hàng.

Dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong vòng 1 năm hoặc ngắn hơn, dự án Oracle FLEXCUBE sẽ giúp LienVietPostBank hoàn thành được các kế hoạch mở rộng.

 


TIN LIÊN QUAN