Người dùng Facebook Paper có thể chia sẻ với bất kỳ ai

08:18, 06/03/2014

Bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng Facebook Paper trên iPhone cho phép người dùng có thể chia sẻ một bài viết qua e-mail, tin nhắn văn bản, hoặc Facebook Message.

Facebook đã tinh chỉnh ứng dụng Paper để khuyến khích người dùng chia sẻ nhiều hơn.


Được phát hành ngày 4/3, phiên bản 1.0.2 của Facebook Paper bây giờ cho phép người dùng chia sẻ một số bài viết Facebook qua e-mail, tin nhắn văn bản hoặc Facebook Message. Trước đây, ứng dụng hạn chế người dùng chỉ có thể chia sẻ các bài viết với bạn bè trên Facebook.

Để chia sẻ một bài viết cụ thể, hãy nhấp chọn vào phím mũi tên ở dưới cùng của màn hình, và bạn sẽ thấy các tùy chọn khác nhau để chia sẻ. Bạn không thể chia sẻ mọi bài viết bằng e-mail hoặc tin nhắn văn bản – mà chỉ làm được điều này khi liên kết với bài viết trực tuyến thực tế.

Bản cập nhật mới nhất cũng cho phép người dùng tắt hiệu ứng âm thanh và tạo ra các bài viết bằng tiếng Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, hoặc một số ngôn ngữ khác.

Được phát hành khoảng một tháng trước đây, Facebook Paper cung cấp một cách thức mới cho người dùng điện thoại di động có thể xem các bài viết, hình ảnh, và video trên Facebook Feeds của họ. Người dùng có thể vuốt để chuyển xem từ bài viết hoặc hình ảnh đăng tải này sang các bài đăng khác, chạm vào bài viết cụ thể để xem toàn màn hình, sau đó vuốt xuống dưới để đóng lại. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo ra bài viết mới, gửi một tin nhắn, xem thông báo, và hoặc quản lý nhiều tác vụ Facebook chung khác.

Đến nay, ứng dụng Paper mới chỉ có sẵn trên iPhone.


Cẩm Thịnh
(Theo CNET)