Người dùng phàn nàn vì iPhone 14 bị lỗi SIM

11:25, 18/10/2022

Mới đây, Apple đã chính thức thừa nhận một lỗi liên quan đến dữ liệu di động và thẻ SIM, ảnh hưởng đến người dùng iPhone 14.

Theo MacRumors, Apple thừa nhận rằng một số người dùng iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có thể thấy thông báo SIM Not Supported (SIM không được hỗ trợ) trên màn hình. Sau khi thông báo xuất hiện, iPhone có thể bị đơ hoàn toàn.

Apple cho biết họ đang "điều tra" vấn đề và lưu ý rằng đây không phải là lỗi phần cứng, đồng thời nói thêm rằng khách hàng nên cập nhật phần mềm lên phiên bản iOS 16 mới nhất.

Trong lúc lỗi SIM chưa được giải quyết, Apple khuyên khách hàng khi bị thông báo "SIM not supported" hãy đợi vài phút để xem thông báo lỗi SIM có biến mất hay không.

Người dùng iPhone 14 phàn nàn về lỗi "SIM không được hỗ trợ".

Nếu không, khách hàng không nên cố gắng khôi phục thiết bị, Apple nhấn mạnh. Thay vào đó, người dùng nên đến Apple Store hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền để yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple thừa nhận lỗi trên dòng iPhone 14 mới nhất.

Trong những ngày và tuần đầu sau khi ra mắt, iPhone 14 đã gặp một số vấn đề liên quan đến kích hoạt thiết bị và rung camera. Cả hai vấn đề đã được giải quyết trong các bản cập nhật phần mềm iOS 16.

Apple đang thử nghiệm iOS 16.1 với các nhà phát triển và người dùng thử nghiệm, dự kiến phiên bản chính thức sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Thùy Dung (T/h)