Nhạc chuông độc đáo cho Mobile

05:08, 23/06/2009

Nhạc chuông không còn xa lạ với những chiếc Pocket PC. Nhưng để thay đổi và làm mới âm điệu khi có người gọi tới thì các bạn hãy thử qua công cụ Mobiano Ringtone Box. Các bạn tải về cài đặt tại đây (2,13 MB).

Yêu cầu cấu hình PC và Mobile như thế nào?

Máy tính phải cài hệ điều hành Windows 2000 trở lên và phải cài Microsoft ActiveSync (đối với Windows 2000 và XP), Microsoft Windows Mobile Device Center (đối với Windows Vista).

Pocket PC phải cài hệ điều hành Windows Mobile 5 trở lên, riêng Pocket PC cài hệ điều hành Windows Mobile 2003 thì không thay đổi ringtone bằng phần mềm trên được.

Trong quá trình sử dụng, máy tính phải kết nối Internet (trừ trường hợp là khi các bạn sử dụng dữ liệu đã được tải về hoặc đã được dùng để thay đổi cho một chiếc Pocket PC trước đó).
Xem ảnh lớn

Sử dụng ra sao?
 
Còn chương trình Mobiano Ringtone Box cho phép bạn thay đổi nhạc chuông  Pocket PC với một kho nhạc đồ sộ. Đầu tiên bạn chọn một nhóm trong danh sách bên trái màn hình. Sau đó, hàng loạt các tập tin âm thanh với tên tác giả và dung lượng sẽ được hiện thị ở trung tâm giao diện chương trình. Bạn tiếp tục chọn Listen bên dưới tên đoạn nhạc chuông để chương trình tải khúc nhạc đó về nghe thử, hoặc bạn nhấn vào Apply To Device để chương trình dùng khúc nhạc trên làm nhạc chuông cho Pocket PC. Muốn đưa đoạn nhạc chuông nào vào bộ sưu tập ưa thích Favorites thì bạn chọn Add To Fav ở sau đoạn nhạc chuông, hoặc chọn Add To Favorites ở phía dưới giao diện.
 
PLT
TIN LIÊN QUAN