Nhân tài Đất Việt 2020: Phần mềm tích hợp quản lý của 1Office lọt top 18 vòng chung khảo

17:31, 11/05/2021

1Office với nhiều ưu điểm vượt trội, được kỳ vọng là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong chuyển đổi số.

Sáng ngày 11/05/2021, Ban tổ chức giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã triển khai khảo sát các sản phẩm được vào vòng chung khảo năm 2020. Do tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, không tụ tập quá đông người nên các buổi khảo sát sẽ được chia nhỏ lẻ tại nhiều địa điểm và kéo dài từ ngày 11/05 đến ngày 14/05. Mỗi một địa điểm khảo sát các sản phẩm đều được Ban giám khảo tham dự và đóng ý kiến phản biện.

Mở đầu chuỗi ngày đi khảo sát, 1Office đã triển khai trình bày phần mềm Nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office. 

Ban giám khảo làm việc với đại diện phần mềm tích hợp quản lý của 1Office lọt top 18 vòng chung khảo.

1Office là nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số, đã tiếp cận được hơn 3.000 doanh nghiệp và 200.000 người dùng. 1Office được xây dựng trên phương pháp tư duy khoa học kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, giúp chuyển đổi số hoàn toàn hoạt động quản trị của doanh nghiệp từ Nhân sự, Khách hàng, Công việc, Kinh doanh, Truyền thông thành một khối thống nhất, trên một nền tảng duy nhất, tạo lập một môi trường làm việc trực tuyến, mang đến hiệu quả làm việc cao cho toàn doanh nghiệp.

Mô hình của phần mềm Nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office.

Mô hình 1Office có nhiều ưu điểm, nổi bật là khả năng tùy biến để giải các bài toán quản trị khác nhau của từng khách hàng, khả năng tích hợp, dễ sử dụng, chi phí phù hợp và linh hoạt. Ngoài ra, tính tư duy sản phẩm “All-in-One” (tất cả trong một) của sản phẩm giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn khi ứng dụng trong thực tiễn.

Nền tảng quản trị doanh nghiệp 1Office hiện được các doanh nghiệp lớn nhỏ ở mọi lĩnh vực sử dụng như: Cộng Cà Phê, Tập đoàn Hòa Phát, VNPay, hệ thống cửa hàng ToCoToCo, F88 Tài chính cá nhân, Media Mart, Canifa, Bia Đại Việt… 

Đây là những khách hàng thân thiết trong số 3000 doanh nghiệp sử dụng nền tảng của 1Office. Sự ra đời của 1Office là minh chứng rõ ràng về năng lực sáng tạo của doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam nói chung và 1Office nói riêng. 

 

Hoàng Hoài