Nhiều sản phẩm của Genius sẽ có mặt tại CES 2014

00:00, 30/12/2013

Genius công bố một loạt sản phẩm mới, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới sẽ được hãng trưng bày tại hội chợ CES 2014 sắp diễn ra tại Mỹ.

Với nhiều thiết kế cho mỗi sản phẩm, Genius đã có dải sản phẩm hài hòa về thiết kế và tính năng cho mọi thiết bị di động.

Genius có thể có nhiều phụ kiện phù hợp, với kiểu dáng độc, lạ, bắt mắt và rất "công nghệ".

Ví dụ loa di động SP-965BT là sự kết hợp giữa công nghệ NFC (Near Field Communication) và Bluetooth, do vậy, bạn chỉ cần 1 thao tác là có thể kết nối và nghe nhạc ngay. Qua loạt sản phẩm mới này, Genius đã cải thiện nhiều trải nghiệm số cho người dùng với tiêu chí thiết kế là: gọn, nhẹ, tiện dụng, cá tính.

Người dùng có thể chọn một sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu

• LuxePad 9100 - Bàn phím Bluetooth dành cho thiết bị thông minh. Gõ văn bản trên thiết bị di động sẽ dễ hơn với LuxePad 9100, hỗ trợ nhiều nền tảng như Android, iOS hoặc Windows. Mặt trước là bàn phím, mặt sau làm vỏ bảo vệ cho máy tính bảng.

• SP-965BT - Có thiết kế nhỏ, gọn nhưng lại cho âm trầm ấn tượng. Loa Bluetooth này sử dụng công nghệ NFC nên bạn chỉ cần 1 thao tác nhấn nút là có thể kết nối với thiết bị phát nhạc. Loa dễ mang theo bên mình.

• ECO-u821 - bộ sạc 8.000mAh cho thiết bị di động. Không chỉ có công suất lớn mà bộ sạc này còn có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc qua cổng micro USB. 

Mai Anh

TIN LIÊN QUAN