Những phương thức thanh toán điện tử mới tại Olympic 2016

13:40, 06/05/2016

Visa đã xây dựng và quản lý toàn bộ cơ sở hạ tầng của hệ thống mạng lưới thanh toán xuyên suốt tất cả các địa điểm trong đó có sân vận động...


 
Visa sẽ hợp tác với Bradesco triển khai 4.000 điểm chấp nhận thẻ tại các địa điểm chủ chốt của Thế vận hội,  và 11 máy ATM.

Năm nay Visa sẽ giới thiệu công nghệ thanh toán hiện đại trên khắp Rio, tập trung vào những phương thức thanh toán mới trên các thiết bị di động và các thiết bị đeo được – cho phép người hâm mộ thế vận hội Olympic quét, chạm hoặc nhấp vào để trả tiền ở Rio.

Theo dữ liệu từ những kỳ Thế vận hội Olympic trước, chi tiêu trên mỗi khách du lịch tại Brazil dự kiến sẽ tăng. Trong thời gian diễn ra Thế vận hội Olympic tại London năm 2012, chi tiêu bình quân của một khách du lịch đạt mức 1.830 USD, cao gấp hai lần so với chi tiêu của khách du lịch thông thường đến Anh trong năm 2012.

Visa là loại thẻ duy nhất được chấp nhận tại các địa điểm diễn ra Thế vận hội Olympic 2016 và Paralympic Games cũng như sử dụng cho bất kì giao dịch chính thức nào tiến hành tại Rio năm 2016. 

Thanh Sơn