Những theme Giáng sinh cực đẹp dành cho Windows 8

13:34, 23/12/2013

Khi thời tiết bắt đầu có một chút giá lạnh cũng là lúc báo hiệu mùa giáng sinh đang đến gần. Chắc có lẽ lúc này bạn cùng với rất nhiều người khác cũng đã lên kế hoạch cho ngày giáng sinh của mình như tặng quà cho người thân, chuẩn bị cây thông và trang trí nhà cửa, nghe những khúc nhà Noel quen thuộc… và bạn cũng không quên đem không khí giáng sinh vào màn hình chiếc máy tính của mình. Nếu đang sử dụng hệ điều hành Windows 8 hoặc Windows 8.1 thì những thems tuyệt đẹp dưới đây là những gì chúng ta cần cho dịp này.

Bạn có thể sử dụng các theme cho cả Windows 7, nhưng vẻ đẹp thực sự của nó sẽ tỏa sáng khi bạn có Windows 8.1 và tùy chọn để kích hoạt cho cả màn hình nền của Desktop và màn hình Start Screen.


Snowmen Theme: Người tuyết

 

Tuyết là một chủ đề mà mọi người thường nói đến trong mùa Noel, và theme này sẽ cung cấp cho desktop của bạn một cửa sổ tuyết trắng rực rỡ cùng với một mô hình người tuyết phù hợp với không khí giáng sinh.


Snowy Night Theme: Đêm tuyết rơi

 


Một bức tranh mô tả đêm trước giáng sinh, những cây cầu đều được phủ đầy tuyết trắng xóa và đi ra ngoài không phải là một lựa chọn. Những gì bạn cần làm là ngồi xem tuyết rơi từ cửa sổ của ngôi nhà trong khi nhấm nháp một tách cà phê hoặc tách sô cô la nóng, đó là một điều tưởng tượng hơn là thực tế mà chính theme này đã mang đến cho bạn một cảm giác như thật.


Ice Castles Theme: Lâu đài băng

 


Bạn và bao người khác chắc hẳn cũng rất thích băng tuyết, và nếu nói đến lâu đài băng thì càng đẹp hơn. Màn hình máy tính của bạn sẽ được trang trí bởi một bức tranh hình băng tuyết và cả sự nổi bật của những lâu đài băng từ nhiều nơi trên thế giới.


Twinkle Wish Thems: Lấp lánh Giáng sinh


 
Theme này dành cho bé yêu của bạn hoặc mang lại khoảnh khắc trẻ thơ cho chính bạn. Đó là những biểu tượng tượng trưng cho ngày giáng sinh như người tuyết, ông già Nole, cây thông, ngôi sao, mặt người… và nhiều thứ hấp dẫn khác. Desktop sẽ được chuyển đổi giữa 6 hình nền kết hợp với đêm tuyết rơi cực đẹp.


Holiday Lights Theme: Đêm kỳ nghỉ Noel


Màn hình máy tính của bạn sẽ trở nên sống động hơn với 17 hình ảnh lung linh của đêm kỳ nghỉ và không khí mùa đông thông qua theme này.

An Nhiên