Nokia gây sốt với chiếc điện thoại giá 1,39 triệu

11:15, 12/02/2020

Nokia C1 được xem là một trong những chiếc smartphone có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

 Sau khi lần đầu trình làng vào giữa tháng 12/2019, chiếc Nokia C1 đã chính thức được HMD Global ra mắt tại Việt Nam. Thiết bị được bán với giá chỉ 1,39 triệu đồng, và chỉ có một phiên bản màu đen.

Mức giá này đã biến Nokia C1 trở thành một trong những chiếc smartphone rẻ nhất tại Việt Nam hiện nay.

Đầu tiên, người dùng sẽ sở hữu một thiết bị được trang bị màn hình IPS LCD 5,45 inch có độ phân giải 960x480 pixel, tỷ lệ màn hình 18:9.

Mặt sau của máy được cấu tạo bởi chất liệu polycarbonate với điểm nhấn là camera đơn có độ phân giải 5MPkết hợp đèn flash. Trong khi camera selfie cũng có độ phân giải 5MP.

 

Về cấu hình, máy được trang bị con chip Spreadtrum SC7731E 4 nhân, RAM 1GB, cùng bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ khe thẻ nhớ ngoài tối đa 64GB. Với cấu hình khá khiêm tốn này không quá ngạc nhiên khi Nokia C1 chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie (phiên bản Go), qua đó giúp người dùng có thể trải nghiệm các tác vụ một cách khá mượt mà.

Nokia C1 có dung lượng pin 2.500 mAh. Theo HMD Global, dung lượng pin này cho phép người dùng có thể sử dụng trong 1 ngày.

VTV cho biết, dù chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng Nokia C1 vẫn được tích hợp nút Google Assistant. Để truy cập, người dùng chỉ cần nhấn nút Google Assistant và kiểm tra những thông tin về thời tiết, tin tức, thông tin thể thao mới nhất hoặc gọi cho gia đình…

PV (T/H)