Novaland hợp tác cùng Toàn Thịnh Land “săn đón” nhà đầu tư phía Bắc

12:00, 02/12/2020

Mới đây, hai dự án lớn của Tập đoàn Novaland được giới thiệu là Aqua City và NovaWorld Phan Thiết với vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội, kỳ vọng thu hút nhà đầu tư phía Bắc.

Ngày 30/11 tới, Tập đoàn Novaland cùng công ty Toàn Thịnh Land sẽ tổ chức sự kiện "Lần đầu ra mắt tại Hà Nội: Dòng sản phẩm Bất động sản đầu tư của tập đoàn Novaland" tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Sự kiện sẽ giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn về tiềm năng thị trường và các dự án của Novaland.

Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng tham gia. Nhiều nhà đầu tư, đơn vị phân phối thực sự ấn tượng với chiến lược marketing tổng thể của Toàn Thịnh Land cùng hai đại dự án được giới thiệu trong lễ ra mắt là Aqua City và NovaWorld Phan Thiet.

Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp và các chủ đầu tư 

Trước đó, Tập đoàn Novaland đã lựa chọn Công ty CP Đầu tư và Phát triển Toàn Thịnh (Toàn Thịnh Land) là đơn vị phát triển thị trường miền Bắc cho Tập đoàn.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Novaland và Toàn Thịnh Land giới thiệu tới các nhà đầu tư 2 dự án lớn là Aqua City và NovaWorld Phan Thiết.

Đại diện Novaland hi vọng Toàn Thịnh Land sẽ giúp tập đoàn lan tỏa những giá trị, sản phẩm do Novaland dày công xây dựng và phát triển, hỗ trợ và hợp tác tốt với các đại lý trên thị trường, giúp đem lại những giá trị tốt nhất cho những nhà đầu tư miền Bắc.

Được biết, với tổng kinh phí lên tới hơn 30 tỷ đồng để thực hiện các chương trình truyền thông dành riêng cho thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc từ tháng 12/2020 đến tháng 2/2021, Toàn Thịnh Land mong muốn phát triển mạnh thị trường miền Bắc cho hai đại dự án Aqua City – Khu đô thị sinh thái phía Đông TP.HCM và NovaWorld Phan Thiet – “Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe”.

Trong đó có các chương trình đáng chú ý như triển khai các hội thảo đầu tư tại các tỉnh miền Bắc; Tổ chức các event mini mỗi tuần tại các địa điểm nơi có khách hàng mục tiêu ở; Site tour riêng cho khách thường xuyên....

Bên cạnh đó, Toàn Thịnh Land và Novaland sẽ tổ chức dự án Cây xanh miền Trung, mùa xuân 2021 dự kiến phát động tại tỉnh đầu tiên, kéo dài trong 5 năm; Dự án khởi nghiệp “Nếu có 100 tỷ, các bạn sẽ làm gì?”...nhằm tạo dấu ấn thương hiệu.

Aqua City dành 70% trong tổng 1800 ha của dự án cho mảng xanh, hạ tầng cơ sở và tiện ích nội khu. 

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt nhà đầu tư khu vực phía Bắc các dự án của Novaland, Bà Nguyễn Thanh Huyền - Phó Tổng giám đốc Toàn Thịnh Land cho biết: "Dự án Aqua City được xây dựng với mục tiêu trở thành KĐT sinh thái thông minh phía Đông TP. HCM với tổng quy mô 1.000 ha, trong đó 70% diện tích của dự án được dành cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu.

Vị trí dự án Aqua City kết nối dễ dàng, nhanh chóng tới các khu vực trung tâm khác của miền Nam: 30 phút tới Trung tâm TP.HCM, 15 phút tới TP Bình Dương, 15 phút tới Trung tâm TP Biên Hòa hiện tại, 15 phút tới Trung tâm tài chính Thủ Thiêm, 20 phút tới sân bay quốc tế Long Thành..."

Bà Huyền cho biết thêm, điểm nhấn của Aqua City chính là không gian xanh, thoáng đãng và những dòng sông thơ mộng.

"Nếu ở miền Bắc có Ecopark thì ở miền Nam sẽ có Aqua City và không làm cho các khách hàng thất vọng nếu như tìm cho mình một căn hộ sinh sống tại dụ án này" - bà Huyền chia sẻ thêm.

Trong khi đó, NovaWorld Phan Thiết ở Bình Thuận được Novaland đưa ra gói “đầu tư an toàn” cam kết lợi nhuận 2,3 tỷ đồng khi đầu tư 2,8 tỷ đồng sau 5 năm, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư.

NovaWorld Phan Thiet được định hướng phát triển thành “siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe”

NovaWorld Phan Thiết cách sân bay quốc tế Phan Thiết 20 phút (dự kiến hoạt động 2023), cách TP. HCM qua cao tốc TP. HCM - Dầu Giây - Phan Thiết ước tính 1 tiếng 40 phút (dự kiến hoạt động năm 2022) nên việc di chuyển hứa hẹn thuận tiện cho du khách khắp mọi miền, bao gồm cả khách quốc tế.

Dự án này có đẩy đủ các khu vui chơi, giải trí lý tưởng đang trở thành trào lưu của thế giới như khu trường đấu La Mã, khu trò chơi dưới nước, vòng quay khổng lồ trên cao, nhào lộn, mạo hiểm... Đặc biệt là bến du thuyền du thuyền và đường biển dài 7km thơ mộng, là nơi lý tưởng để thong dong dạo bộ và tận hưởng cuộc sống thượng lưu…

Vườn thú Petting Zoo, Khu công viên biển rộng 16 ha, Công viên nước, Cụm công viên chủ đề… không chỉ mang đến bầu không khí trong lành mà còn dẫn dắt du khách đến những miền thực vật trù phú và kỳ quan động vật nhiệt đới.

Cũng trong chương trình ra mắt nhà đầu tư phía Bắc, Toàn Thịnh Land đã gửi tới 10 khách hàng may mắn chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm TP. HCM - Phan Thiết.

Toàn Thịnh Land đã gửi tới 10 khách hàng may mắn chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm TP. HCM - Phan Thiết.Toàn Thịnh Land đã gửi tới 10 khách hàng may mắn chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm TP. HCM - Phan Thiết.

"Bắt tay" cùng Toàn Thịnh Land, Tập đoàn Novaland xác định, những năm tới sẽ tập trung phát triển thị trường tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc kèm theo nhiều ưu đãi, gia tăng lợi nhuận cho người mua.

Với 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Tập đoàn BĐS Novaland đã tìm hiểu, nghiên cứu và quyết định “chọn mặt gửi vàng”, hợp tác với công ty Toàn Thịnh Land trong công cuộc “Bắc tiến”.

Lễ ký kết giữa 2 bên đã được diễn ra vào ngày 19/11/2020 ở Trung tâm Triển lãm Novaland

Lễ ký kết hợp tác giữa hai bên đã được diễn ra vào ngày 19/11 tại Trung tâm Triển lãm Novaland (Novaland Gallery, số 179 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP HCM).

Để biết thêm thông tin về dự án, độc giả liên hệ 0986.469.068 hoặc truy cập website http://toanthinhland.vn/. Sàn giao dịch: 63-65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nguyệt Hằng