OnePlus tiết lộ điện thoại thay đổi màu sắc

08:11, 22/12/2020

Vào cuối năm ngoái, OnePlus giới thiệu Concept One, chiếc điện thoại ý tưởng đầu tiên của hãng tương tự OnePlus 7T Pro, nhưng đặc điểm chính là nó có camera biến mất.

Theo Neowin, giờ đây OnePlus giới thiệu mẫu điện thoại ý tưởng thứ hai của hãng có tên OnePlus 8T Concept. Giống như năm ngoái, nó dựa trên thiết bị cao cấp của năm nay nhưng điểm nhấn chính là mặt sau có thể thay đổi màu sắc.

Ở Concept One năm ngoái, chiếc máy ảnh biến mất hoạt động bằng cách sử dụng kính điện sắc, truyền một dòng điện qua kính để tô màu cho nó. Ý tưởng OnePlus 8T Concept năm nay cũng tương tự, nhưng thay vì kính, nó sử dụng một tấm phim ở mặt sau.

OnePlus tiết lộ điện thoại thay đổi màu sắc | Công nghệ | Thanh Niên

Mẫu điện thoại ý tưởng mới nhất được OnePlus giới thiệu

OnePlus 8T Concept cũng hỗ trợ sóng milimet, nhưng không phải nói về 5G. Về cơ bản, đó là một sóng được tạo ra bởi cảm biến mặt sau của điện thoại hoạt động giống như một loạt radar. Ví dụ, nó có thể phát hiện ai đó thở bằng cách chĩa vào họ.

Đó thực sự là những điều được OnePlus mang đến OnePlus 8T Concept. Điều này không bất ngờ vì bản thân OnePlus Concept One được giới thiệu vào năm ngoái chỉ tập trung thể hiện một vài tính năng chính.

Bên trong OnePlus 8T Concept vẫn là phần cứng của OnePlus 8T. Điện thoại ý tưởng này của OnePlus không được bán ra thị trường - vốn là bản chất của điện thoại ý tưởng. OnePlus có kế hoạch phô diễn OnePlus 8T Concept tại CES 2021 diễn ra vào đầu năm sau.

Châu Anh (Theo Neowin)