Ông Hồ Thanh Tùng đảm nhiệm Quyền Tổng giám đốc Tập đoàn công nghệ CMC

16:35, 19/11/2020

Tập đoàn Công nghệ CMC đã trao quyết định bổ nhiệm ông Hồ Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Điều hành cấp cao Tập đoàn đảm nhiệm vị trí Quyền Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC.

Theo quyết định, anh Hồ Thanh Tùng sẽ giữ vị trí Quyền Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC kể từ tháng 11/2020.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC, các thành viên HĐQT cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn và các công ty thành viên.

Ông Hồ Thanh Tùng đảm nhiệm Quyền Tổng giám đốc Tập đoàn công nghệ CMC - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch điều hành Tập đoàn trao quyết định bổ nhiệm đối với anh Hồ Thanh Tùng

Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn công nghệ CMC cho biết: "Đây là ngày trọng đại của Tập đoàn Công nghệ CMC. Chặng đường 25 năm tiếp theo chắc chắn sẽ quan trọng và khó khăn hơn 25 năm khởi đầu. Với cương vị mới, hy vọng anh Hồ Thanh Tùng sẽ tiếp bước và dẫn dắt Tập đoàn phát triển rực rỡ trong những năm tiếp theo".

Phát biểu tại buổi lễ nhậm chức, anh Hồ Thanh Tùng chia sẻ về sự quyết tâm cùng Ban lãnh đạo xây dựng đội ngũ kế cận sức trẻ, đưa Tập đoàn Công nghệ CMC thực hiện hóa mục tiêu trở thành tập đoàn toàn cầu có quy mô 1 tỷ USD. "Để làm được điều này, chúng ta cần sự nỗ lực và đồng hành của tất cả anh em đồng nghiệp CMC", ông Tùng chia sẻ.

Trước khi được bổ nhiệm vị trí Quyền Tổng giám đốc Tập đoàn, ông Hồ Thanh Tùng là Phó Chủ tịch Điều hành cấp cao kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty công nghệ và giải pháp CMC. 

Ông Anh Hồ Thanh Tùng sinh năm 1971, tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Đại học (ĐH) Washington, Mỹ; Cử nhân Toán học và Khoa học máy tính, ĐH Tổng hợp Moldova, Moldova.

Ông Tùng gia nhập Tập đoàn Công nghệ CMC năm 2017 với vị trí Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Chiến lược Tập đoàn, trực tiếp phụ trách các công ty thuộc Khối công nghệ và giải pháp với định hướng tới 2025, Khối Công nghệ - Giải pháp của CMC sẽ dẫn đầu về tư vấn triển khai giải pháp chuyển đổi số cho tổ chức, doanh nghiệp (DN), cung cấp giải pháp an ninh bảo mật, điện toán đám mây và dịch vụ dữ liệu. 

CMC sẽ đầu tư chuyên sâu về các giải pháp ngành và các sản phẩm chuyển đổi số cho tổ chức, DN bao gồm các giải pháp trải nghiệm khách hàng, vận hành số, an toàn thông tin, điện toán đám mây cùng với việc đầu tư các giải pháp ngành cho tài chính ngân hàng và khối DN.

Với việc bổ nhiệm anh Hồ Thanh Tùng làm Quyền Tổng giám đốc Tập đoàn, CMC đặt mục tiêu trở thành DN số toàn cầu với đẳng cấp quốc tế, dẫn đầu về chuyển đổi số, dẫn đầu các làn sóng công nghệ mới; trở thành nhà cung cấp số 1 các giải pháp CNTT và truyền thông cốt lõi; đồng thời tư vấn và triển khai chuyển đổi số thành công cho các khách hàng trong và ngoài nước và đạt được doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2025. 

Ông Hồ Thanh Tùng được biết đến là chuyên gia kỳ cựu trong lĩnh vực CNTT với 25 năm làm việc cho các công ty đa quốc gia, trong đó 15 năm ở cương vị Tổng giám đốc Oracle khu vực Đông Dương và Myanmar. Với bề dày kinh nghiệm này, hy vọng ông Hồ Thanh Tùng sẽ có nhiều đóng góp cho sự thành công trên con đường chinh phục các mục tiêu chiến lược của Tập đoàn.

Theo ictvietnam.vn