OPPO A53 phát nổ trong túi quần gây thương tích cho người dùng

11:44, 09/06/2021

Những mảnh vỡ bắn ra sau vụ nổ đã khiến người đàn ông này tổn thương cả 2 phần bắp đùi, cũng như một chút xíu tổn thương nho nhỏ ở bộ phận sinh dục.

Theo thông tin ghi nhận được, mới đây một người đàn ông trung niên ở Ấn Độ đã phải nhập viện khẩn cấp do chiếc Oppo A53 để trong túi quần bất ngờ phát nổ. Thậm chí, chỉ thiếu chút nữa, người đàn ông này còn phải đối mặt với nguy cơ mất đi bộ phận sinh dục do mảnh vỡ của chiếc điện thoại bắn vào. Rất may chuyện này không xảy ra.

Oppo A53 bất ngờ phát nổ trong túi quần, người đàn ông suýt thành “thái giám” - ảnh 2

Chiếc điện thoại sau khi phát nổ.

Nạn nhân là người làm nghề lái xe. Trong video, anh ta cho biết mình luôn sạc điện thoại bằng bộ sạc gốc của nhà máy và chỉ sử dụng nó cho các chức năng cơ bản như gọi điện và lướt web. Đoạn video do bạn của người đàn ông quay cho thấy một tài liệu chính thức chứng minh rằng chiếc điện thoại này đã được mua trực tiếp từ OPPO vào tháng 8/2020, tức là chỉ 10 tháng trước. Đương nhiên, điện thoại vẫn còn bảo hành. Ngoài ra, chiếc Oppo A53 này anh cũng chỉ dùng để nghe gọi và lướt mạng chứ không dùng cho chức năng nào quá nặng khiến pin bị nóng dẫn đến phát nổ.

Như hình ảnh người đàn ông chia sẻ, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy toàn bộ viên pin đã bị vỡ vụn, phần mặt nhôm sau của máy cũng bị biến dạng hoàn toàn. Những mảnh vỡ bắn ra sau vụ nổ đã khiến người đàn ông này tổn thương cả 2 phần bắp đùi, cũng như một chút xíu tổn thương nho nhỏ ở bộ phận sinh dục.

Đến nay OPPO vẫn chưa đưa ra tuyên bố liên quan đến vụ việc cũng không thừa nhận với những gì đã xảy ra. Nếu nạn nhân thực sự đang sử dụng chiếc OPPO A53 như mô tả thì đây thực sự là một kịch bản đáng sợ mà hãng điện thoại Trung Quốc cần phải giải quyết thật tốt.

Trà My (T/h)