OPPO A92 chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam

Việt Anh 13:44, 01/06/2020

Hôm nay (01/06), OPPO chính thức giới thiệu sản phẩm A92 tại thị trường Việt Nam. Dòng OPPO A Series mang đến những trải nghiệm thời thượng trong phân khúc. Với hai phiên bản sắc màu thời thượng Đen Mạnh Mẽ và Trắng Sành Điệu cùng giá bán 6.990.000 đồng.

Oppo A92 có cấu hình tương tự chiếc Oppo A72 ra mắt trước đó. Thực chất, đây là sản phẩm giống nhau. Oppo sẽ ra mắt Oppo A92 ở một số thị trường, còn những thị trường khác thì được đổi tên là Oppo A72.

Với dung lượng lớn 8GB RAM và 128GB ROM, pin khủng 5000mAh cùng sạc nhanh 18W, OPPO A92 trang bị các công nghệ tiên tiến nhất giúp người dùng, đặc biệt là giới trẻ, tận hưởng cuộc sống hằng ngày và khám phá tối đa các tiện ích công nghệ năng động. Smartphone mới nhất của dòng OPPO A Series còn thu hút với bộ tứ camera 48MP, hỗ trợ đa góc chụp từ macro đến góc rộng, chân dung ngày và đêm, cho trải nghiệm sáng tạo không giới hạn. Oppo A92 có màn hình IPS LCD 6.5 inch độ phân giải Full-HD+ với tỷ lệ 20:9 và có lỗ đục ở góc trên bên trái chứa camera selfie Đặc biệt, với camera selfie được bố trí thu nhỏ dưới dạng chấm O tinh tế, OPPO A92 chính là một thiết bị công nghệ thời trang và năng động trong mọi trải nghiệm.

A92 được trang bị cấu hình khá mạnh so với các đối thủ trong cùng phân khúc

Với chứng nhận Hi-Res và chứng chỉ Widevine L1, OPPO A92 mang đến một bữa tiệc nghe nhìn tuyệt vời với nhiều tính năng hữu ích. Loa stereo kép được đặt ở trên và dưới tương ứng của điện thoại để tăng hiệu ứng âm thanh vòm hoàn hảo. Cùng với hiệu ứng âm thanh Dirac 2.0, A92 có thể tự động chuyển đổi các chế độ hiệu ứng âm thanh cho âm nhạc, video, trò chơi và các tình huống khác nhau. Bất kể bạn đang nghe gì, hiệu ứng âm thanh Dirac 2.0 có thể ngay lập tức đưa bạn đến một thế giới sống động riêng.

A92 được trang bị pin khủng 5000mAh cùng sạc nhanh 18W giúp tăng thời gian sử dụng cho người dùng

Là phiên bản mới nhất dựa trên hệ điều hành Android 10 được tùy biến, ColorOS 7.1 có được ngôn ngữ thiết kế gọn nhẹ, tạo ra trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời và thú vị. Nhiều chế độ được hỗ trợ trên OPPO A92 để giúp người dùng thoải mái sử dụng trong các tình huống khác nhau như Chế độ đơn giản (Simple Mode) chỉ hiển thị tác vụ hiện tại ở phông chữ lớn; Chế độ nhiều người dùng (Multi-user Mode) để tách biệt công việc và cuộc sống và Chế độ lái xe dành riêng cho người đi xe đạp và người lái xe máy. Với Hiệu ứng bong bóng hồi lại các hoạt động (Quick Return Bubble), OPPO A92 giúp bạn ưu tiên và sắp xếp hiệu quả các tác vụ trên điện thoại, giúp quá trình sử dụng trở nên thuận tiên và dễ dàng hơn. Tính năng Bảo vệ quyền riêng tư trong thời gian thực (Real-time Privacy Protection) được áp dụng để tăng cường bảo mật dữ liệu cá nhân của người dùng.

Lần đầu tiên, thiết kế chòm sao được áp dụng trên mặt lưng của sản phẩm OPPO. Lấy cảm hứng từ ánh sáng tự nhiên tại vùng địa cực, OPPO A92 có hai màu sắc nổi bật – Đen Mạnh Mẽ và Trắng Sành Điệu, gợi nhớ đến sự thay đổi của bầu trời từ ngày sang đêm, trong khi vị trí của những vệt sáng lấp lánh theo từng chuyển động, giống như chòm sao tỏa sáng qua màu sắc của bầu trời. Ngoài ra, thiết kế bo cong 3D được sử dụng để tối ưu hóa độ cong, giúp điện thoại tròn hơn và thoải mái hơn trong tay bạn. Trọng lượng 192g và dày 8,9mm giúp A92 có độ bám tốt được đảm bảo ngay cả khi trang bị pin lớn.

Thiết kế mở khóa bằng vân tay ở cạnh bên lần đầu tiên cũng được áp dụng trên sản phẩm OPPO A Series. Trên OPPO A92, nút nguồn và nút nhận dạng vân tay được tích hợp, giúp cho tổng thể thiết kế mặt sau nguyên vẹn và đơn giản. Tính năng này giúp bạn tránh những rắc rối khi không làm nhòe màn hình bằng dấu vân tay hoặc thậm chí không cần phải nhấc điện thoại lên khi mở khoá. Không chỉ vậy, việc mở khoá còn trở nên nhanh hơn so với mở khóa bằng vân tay trên màn hình với tỷ lệ nhận diện cao hơn.

Sản phẩm sẽ được mở bán tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Đặc biệt, từ ngày 01/06 đến hết ngày 14/06, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm OPPO A92 với ưu đãi lên đến 500.000 đồng. Tất cả khách hàng mua OPPO A92 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0%, giảm 5% qua VNPAY-QR và tận hưởng dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng uy tín, chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.

Việt Anh

TIN LIÊN QUAN