Oppo đặt mục tiêu 50 triệu smartphone được bán ra trong năm sau.

14:06, 26/12/2014

Mặc dù cuộc chiến điện thoại giá rẻ đang ngày càng nóng hơn nhưng có vẻ như OPPO không hề quan tâm lắm. Thay vào đó, họ lại tung ra OPPO N3 và OPPO R5, các điện thoại cao cấp với những tính năng ưu việt. Và họ đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành " đại gia" trong làng di động.

Thực ra OPPO đang còn muốn hướng đến mục tiêu xa hơn là trở thành một nhà sản xuất lớn trên trường quốc tế. Theo thống kê của Digitimes, OPPO đã vận chuyển ra thị trường khoảng 25-30 triệu điện thoại thông minh trong năm nay và dự kiến sẽ tăng gấp đôi vào năm tiếp theo lên đến 50 triệu chiếc.

OPPO N3 đang được lòng rất nhiều khách hàng.

Nguồn tin này cũng cho biết OPPO vẫn coi thị trường chính là Trung Quốc và họ dự kiến bán khoảng 35 triệu điện thoại ở nước này. Còn lại 15 triệu chiếc sẽ được dành cho thị trường quốc tế, những nơi mà họ đang cố gắng mở rộng hoạt động như Ấn Độ, Úc và Việt Nam.

Indonesia cũng đang là một sân chơi lớn cho OPPO khi công ty này chiếm khoảng 6,5% thị phần ở nước này. Trong thực tế, các báo cáo gần đây đều tiết lộ rằng OPPO đang xem xét khả năng thiết lập một nhà máy sản xuất tại Indonesia.

Việc bổ sung thêm nhà máy mới ở quốc gia Đông Nam Á này cũng có thể giúp giảm chi phí các sản phẩm của OPPO khi nhập sang Việt Nam.

Nha Trang ( Theo Gizchina)