OPPO ra mắt phiên bản giới hạn

08:36, 02/04/2021

Mới đây, OPPO vừa trình làng phiên bản đặc biệt OPPO Reno5 Marvel Edition, được phát triển dựa trên sự hợp tác giữa OPPO và Marvel.

Thiết kế của Reno5 Marvel Edition lấy cảm hứng từ trang phục lượng tử mà các Avengers mặc trong bộ phim "Avengers: Endgame". Kết hợp giữa các màu đặc trưng của Marvel, gồm: đen, xám, bạc và đỏ, thiết kế phiên bản giới hạn gây ấn tượng lớn với bất kỳ ai hâm mộ Marvel.

Hộp đựng OPPO Reno5 Marvel Edition và loạt phụ kiện đi kèm theo phong cách siêu anh hùng. OPPO là một trong số ít các hãng còn bán smartphone đầy đủ phụ kiện như hiện nay.

OPPO Reno5 phiên bản Marvel đi kèm với chiếc ốp lưng mang hình ảnh từ sáu siêu anh hùng Avengers, với nhiệm vụ bảo vệ cho thiết bị của bạn trong các tính huống va đập nếu có.

Ngay giữa mặt lưng Reno5 Marvel Edition là biểu tượng chữ “A” vốn đã quá quen thuộc của Avengers, được đặt trên nền là chiếc khiên của Captain America.

Được hoàn thiện bằng quy trình thấu kính Fresnel, biểu tượng chữ "A" ở mặt lưng của OPPO Reno5 Marvel Edition cho cảm giác bóng bẩy khi nhìn cũng như chạm vào, đồng thời ẩn hiện các chi tiết kết cấu 3D khi nhìn từ nhiều góc độ.

Sử dụng vật liệu TPU, ốp lưng được hoàn thiện bằng kỹ thuật IML (In-Molding Labeling), với hình ảnh các siêu anh hùng được sơn bên trong và logo Marvel với hiệu ứng nổi 3D.

Mặt lưng OPPO Reno5 Marvel Edition còn được chia cắt bởi hai đường chéo tạo thành chữ ‘’X’’ cực đại, lấy cảm hứng từ biểu tượng của Black Widow.

Cạnh bên của OPPO Reno5 Marvel Edition có màu bạc được hoàn thiện bằng kỹ thuật mạ điện, cùng một sọc đen ở giữa được xử lý qua quá trình khắc laser. Một chi tiết nhỏ nhưng có chủ ý đó là nút nguồn có màu đỏ điểm xanh lá mang đậm dấu ấn Marvel trong sản phẩm.

Trong khi đó, mặt trước của OPPO Reno5 Marvel Edition là màn hình AMOLED 6,4 inch, tần số quét 90 Hz.

Mặc dù Reno5 Marvel Edition vẫn sử dụng ColorOS 11.1 giống như trên phiên bản Reno5 tiêu chuẩn, tuy nhiên giao diện có sự thay đổi đáng kể khi mang đậm dấu ấn Marvel.

Hình nền màn hình chính lấy cảm hứng từ trang phục lượng tử Avengers và tàu vũ trụ, với các màu sắc xám, trắng và đỏ.

Về cấu hình, OPPO Reno5 Marvel Edition trang bị màn hình AMOLED 90 Hz, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G trên tiến trình 8nm, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB kèm công nghệ sạc siêu nhanh 50W.

PV