Oracle phát hành bộ phần mềm phân tích dành cho telco

16:48, 06/10/2015

“Ông lớn” phần mềm khổng lồ Oracle vừa cho công bố danh mục sản phẩm mới có tên gọi Oracle Communications Analytics, bộ BI (Business Intelligence) mới nhắm đến các nhà...

BI1

Danh mục này được kết hợp bởi bốn sản phẩm mới: Oracle Communications Customer Experience Analytics, Oracle Communications Network Assurance Analytics, Oracle Communications Analytics Big Data Platform, và Oracle Communications Analytics Diameter Adapter.

Ứng dụng Phân tích Trải nghiệm Khách hàng Truyền thông của Oracle (Oracle Communications Customer Experience Analytics) được thiết kế để cung cấp cho các đơn vị chăm sóc khách hàng một loạt các thông tin phân tích hữu ích tập trung về một chỗ. Ứng dụng Phân tích Tính đảm bảo Mạng (Network Assurance Analytics) cung cấp nhận định về hiệu suất mạng, trong khi Nền tảng Dữ liệu lớn Phân tích (Analytics Big Data Platform) cung cấp khá nhiều những thứ được phân tích và Thiết bị tiếp hợp Dữ liệu lớn (Adapters Big Data) là công cụ được thiết kế để chứa dữ liệu lớn.

"CSP có một lợi thế về dữ liệu liên quan đến cách thức mạng hoạt động và trải nghiệm của người dùng", Doug Suriano, GM của Oracle Communications cho biết. 

"Nhưng nếu không có công cụ phân tích và dữ liệu lớn đúng đắn thì dữ liệu sẽ vẫn không được sử dụng đến và bít kín trong các hệ thống mà thôi. Danh mục Oracle Communications Analytics mở rộng của chúng tôi được thiết kế nhằm cung cấp chuyên môn rộng về dữ liệu lớn cũng như sự hiểu biết về ngành công nghiệp viễn thông", Doug cho biết thêm.

"Khi ngành công nghiệp viễn thông thay đổi, thì đòn bẩy CSP và việc kiếm tiền từ mạng, dịch vụ và thông tin khách hàng của họ lại trở nên cấp thiết", Clare McCarthy, lãnh đạo cấp cao của Ovum cho hay. 

"Để có thể làm được điều đó, các nhà khai thác viễn thông đầu tiên cần phải thiết kế các giải pháp phân tích có thể giải quyết các vấn đề kinh doanh của họ theo thời gian thực, tích hợp chúng với kho dữ liệu và phân tích các giải pháp hiện có. Các bản mới nhất của sản phẩm Oracle Communications Analytics đáp ứng được nhu cầu này và có thể cung cấp giá trị thích đáng cho các CSP để thúc đẩy cho hoạt động dữ liệu và phân tích."


TIN LIÊN QUAN