Outlook trên Android thêm tính năng đồng bộ với Google và Samsung Calendar

08:34, 12/10/2020

Tính năng mới sẽ không chỉ giới hạn ở Google và Samsung Calendar, mà còn tương thích với các ứng dụng thời gian biểu khác.

Theo 9to5Google, Outlook trên Android là ứng dụng mail được đánh giá cao, thậm chí còn nhỉnh hơn Gmail ở một số mặt. Giờ đây, nó càng trở nên hữu ích khi hỗ trợ đồng bộ dữ liệu với Google và Samsung Calendar.

Microsoft đang nỗ lực đưa những điều tốt nhất lên ứng dụng mail Outlook phiên bản Android  /// Ảnh chụp màn hình 9to5Google

Microsoft đang nỗ lực đưa những điều tốt nhất lên ứng dụng mail Outlook phiên bản Android

AndroidPolice cũng nói tính năng mới còn tương thích với các ứng dụng thời gian biểu khác. Người dùng có thể điều chỉnh sự kiện trong kế hoạch từ một ứng dụng thời gian biểu, sự thay đổi sẽ tự động cập nhật lên các ứng dụng khác.

Đây là tin vui với những ai thường xuyên dùng Outlook. Tuy nhiên, nhiều báo cáo chỉ ra điểm hạn chế của tính năng này là bạn chỉ có thể đưa dữ liệu từ Google và Samsung Calendar sang Outlook trên Android, chứ không thể làm ngược lại. Hy vọng Microsoft sẽ sớm khắc phục điều đó.

Chưa rõ tính năng này sẽ được triển khai thông qua bản cập nhật mới trên cửa hàng Play Store hay đến từ cập nhật máy chủ. Nhưng trong thời gian tới, người dùng sẽ thấy một thông báo hiện lên từ ứng dụng và gợi ý đồng bộ hóa dữ liệu từ Google Calendar.

Minh Anh (Theo 9to5Google)