Pama và Safetica tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt cho cộng đồng ATTT mạng và An ninh mạng Việt Nam

08:54, 25/03/2023

Được tổ chức trọng thể tại Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Việt Nam, chuỗi sự kiện do Pama kết hợp với đối tác chiến lược Safetica nhận được đánh giá cao từ ngài đại sứ Hynek Kmonicek và sự quan tâm bởi các chuyên gia, nhà quản trị và các khách mời quan trọng đến từ các ban ngành, tổ chức thuộc khối Banking, Finance, Telecom, Government, Transport, E-Commerce and Logistics…

Từ đầu tháng 1 đến hết năm 2023, Pama triển khai chuỗi sự kiện hợp tác với các đối tác chiến lược và nhiều hãng bảo mật khác với các sản phẩm đặc thù và phù hợp cho Việt Nam. Khởi động với chuỗi Workshop cùng Parasoft - nhà cung cấp nền tảng về thẩm định an ninh, an toàn, năng lực đáp ứng,... của các ứng dụng phần mềm đã diễn ra đầy ấn tượng trong tháng 02/2023 vừa qua. Tiếp nối thành công đó, ngày 23 và 24 tháng 3 năm 2023, Pama hân hạnh cùng đối tác Safetica thực hiện mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam qua chuỗi sự kiện đặc biệt cho cộng đồng An ninh mạng tại Đại sứ quán Cộng hòa Séc.

CHUỖI SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT "CHÀO SÂN" THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM CỦA SAFETICA

Safetica - đơn vị tư vấn, cung cấp giải pháp Enterprise DLP & Insider Protection “Bảo vệ lộ lọt, thất thoát dữ liệu cho doanh nghiệp” đến từ Cộng hòa Séc. Sự yêu thích và bình chọn hữu ích, thân thiện từ chính người dùng, khách hàng là thước đo giá trị nhất đối với Safetica, hơn bất kì bảng xếp hạng hiện hành nào.

Tự hào là đối tác chiến lược, nhà phân phối chính thức của Safetica, Công ty TNHH Truyền thông và Tin học Pama (PAMA Media Ltd., Co.,) tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt hướng tới cộng đồng An toàn thông tin và An ninh mạng Việt Nam. Sự kiện được diễn ra trong 2 ngày, từ 23/3 đến 24/03/2023, tại Đại sứ quán Cộng hòa Séc (số 13, Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội)Coffee talk (23/03/2023)Đây là một buổi họp mặt kết hợp với hình thức tiệc trà độc đáo, nơi những người tham dự có thể vừa thư thái dùng bữa sáng sang trọng tại khuôn viên sân vườn của Đại sứ quán Cộng hòa Séc, vừa có cơ hội giao lưu, kết nối và cùng nhau chia sẻ về chủ đề "An ninh dữ liệu".Sự kiện hân hạnh có sự góp mặt của Ngài Hynek Kmonicek - Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam, cũng như Bà Nikola Sichlerova - Tham tán Kinh tế Cộng hòa Séc tại Việt Nam.

Coffee talk (23/03/2023)

Đây là một buổi họp mặt kết hợp với hình thức tiệc trà độc đáo, nơi những người tham dự có thể vừa thư thái dùng bữa sáng sang trọng tại khuôn viên sân vườn của Đại sứ quán Cộng hòa Séc, vừa có cơ hội giao lưu, kết nối và cùng nhau chia sẻ về chủ đề "An ninh dữ liệu".Sự kiện hân hạnh có sự góp mặt của Ngài Hynek Kmonicek - Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam, cũng như Bà Nikola Sichlerova - Tham tán Kinh tế Cộng hòa Séc tại Việt Nam.

Với sự hiện diện của hơn 40 khách mời C-level và các nhà quản trị, vận hành đến từ các ban ngành, tổ chức thuộc khối Banking, Telecom, Government, Transport and Logistics...sự kiện đã mang đến những thông tin hữu ích và sâu sắc xoay quanh bảo vệ dữ liệu nhạy cảm (sensitive data) cho tổ chức, cá nhân thuộc nhiều lĩnh vực. Trong khuôn khổ buổi talk, ông Phạm Vũ Hiệp - CEO Pama và ông Lubos Milan - Giám đốc khu vực của Safetica đã cùng giao lưu, trao đổi và giải đáp nhiều câu hỏi từ những người tham gia.

Special Workshop (24/03/2023)

Là nhà phân phối sản phẩm, tư vấn và cung cấp giải pháp về Cybersecurity & CyberInformation, góp phần vào việc bảo vệ an ninh, an toàn trên không gian mạng cho người dân, doanh nghiệp và đất nước Việt Nam, Pama luôn nỗ lực nâng cao nhận thức, năng lực của cộng đồng và đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật về "Bảo mật dữ liệu, An ninh mạng". Workshop đặc biệt kết hợp với Safetica - đơn vị tư vấn cung cấp giải pháp Enterprise DLP and Insider Protection “Bảo vệ lộ lọt, thất thoát dữ liệu cho Doanh nghiệp” diễn ra sáng 24/3/2023 là một trong số những nỗ lực của Pama nhằm hướng đến mục tiêu nói trên.

Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia quốc tế hàng đầu về An toàn thông tin của Safetica, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Pama, đại diện các đối tác chiến lược, đại diện các đối tác phân phối, doanh nhân và các chuyên gia, kỹ sư CNTT. Chứng chỉ chính hãng cũng đã được trao cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc chương trình.

Workshop thu hút nhiều sự quan tâm và mang đến những nội dung chất lượng, các case-study ấn tượng về các ứng dụng vượt trội của Safetica tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là nội dung “Live demo giải pháp DLP Safetica ONE từ Trung tâm Giải pháp & Sản phẩm Pama.

Rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón những người tham gia. Bên cạnh những phần quà hấp dẫn cho người tham gia, Pama và Safetica còn mang đến cơ hội có 1-0-2 để nhận được tư vấn chuyên biệt trong 2 giờ từ các chuyên gia và được cấp license dùng thử cho cho tổ chức/ doanh nghiệp ngay sau chương trình.

HAI SỰ KIỆN NHẬN ĐƯỢC NHIỀU PHẢN HỒI TÍCH CỰC

Ngài Đại sứ và Tham tán kinh tế Cộng hòa Séc tại Việt Nam đánh giá cao sự tham gia của Safetica - đơn vị bảo mật hàng đầu về ngăn ngừa thất thoát dữ liệu đến từ Cộng Hòa Séc và bày tỏ sự kì vọng vào tiềm năng của sự hợp tác giữa Safetica & Pama tại thị trường Việt Nam. 

“Sau Mỹ, Pháp và Đức thì Cộng hòa Séc là nơi có cộng đồng người Việt đông nhất đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài với giá trị thương mại ước tính đạt 2.5 tỷ USD. Mối quan hệ tốt đẹp lâu đời giữa 2 quốc gia là tiền đề cho sự phát triển hợp tác thương mại và chính trị giữa cộng hòa Séc và Việt Nam. Trong thời gian tới, các lĩnh vực liên quan đến high-tech, cyber security…là trọng tâm mà hai nước đẩy mạnh” - Ngài Đại sứ Hynek Kmonicek chia sẻ tại khuôn khổ sự kiện.

Tham gia Workshop đặc biệt ngày 24/3, ông Thái Đoàn - chuyên gia nhiều năm trong mảng cơ khí tự động hóa tại Việt Nam nhận định: “Đây là cơ hội tuyệt vời để các lãnh đạo, chuyên gia đầu ngành và các nhà phân phối, đơn vị tích hợp hệ thống trong nước và quốc tế thảo luận về mối quan tâm chung liên quan đến Bảo mật dữ liệu, từ đó thiết lập các quan hệ hợp tác quan trọng.

Đến hết năm 2023, Pama cùng các đối tác chiến lược sẽ tiếp tục triển khai các chương trình chuyên sâu khác nhằm cung cấp các giải pháp, sản phẩm an ninh mạng chất lượng quốc tế đến thị trường Việt Nam.

Nhằm tri ân đến những vị khách quý tham dự chuỗi sự kiện và các đơn vị, cá nhân đã, đang quan tâm đến sản phẩm, giải pháp của chúng tôi, Pama và Safetica gửi tặng MIỄN PHÍ:

  • 02 (hai) giờ tư vấn từ các chuyên gia đến từ PAMA và hãng đối tác chiến lược

  • Cơ hội sử dụng trial giải pháp của chúng tôi.

Vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY để đăng kí và được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên nghiệp từ Pama.

 

Mai Ngọc (T/h)