PC Vĩnh Phúc hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2022

11:25, 13/06/2022

Hưởng ứng tháng hành động vì môi trường, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã có nhiều hoạt động thiết thực, hướng tới bảo vệ môi trường.

Cụ thể, Công ty đã triển khai phổ biến tới toàn thể cán bộ công nhân viên bằng nhiều hình thức tuyên truyền như treo băng rôn khẩu hiệu, áp phích, chạy màn hình điện tử, lồng ghép trong các cuộc họp. Qua đó, nâng cao ý thức của cán bộ công nhân viên toàn đơn vị trong việc bảo vệ môi trường sống luôn xanh, sạch, đẹp. 

Băng rôn hưởng ứng tháng hành động bảo vệ môi trường tại trụ sở Công ty Điện lực Vĩnh Phúc.

Tháng hành động vì môi trường 2022 được phát động với chủ đề “Chỉ Một Trái đất” nhằm truyền tải ý nghĩa thông điệp cùng xây dựng lối sống bền vững, hài hòa với thiên nhiên; sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, đa dạng sinh học và ứng phó với biến đổi khí hậu thông qua các chính sách, hoạt động hướng tới lối sống xanh hơn, sạch hơn. 

Đây là một sự kiện quan trọng nhằm nâng cao nhận thức của mỗi người về tầm quan trọng của môi trường và thiên nhiên. 

 CBCNV Điện lực trồng cây xanh bảo vệ môi trường.

Thời gian qua, với tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, ngoài các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã tham gia nhiều hoạt động xã hội, trồng cây bảo vệ môi trường. Cùng với đó, đẩy mạnh tuyên truyền bảo vệ môi trường tới người dân, biểu dương và khen thưởng những cá nhân có những sáng kiến, đóng góp thiết thực trong việc bảo vệ môi trường tại nơi làm việc. 

Việc tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng hành động vì môi trường năm 2022, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cũng đã góp phần bảo vệ sức khoẻ người lao động; phát triển sản xuất kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường, thích ứng biến đổi khí hậu. 

PV