PC Vĩnh Phúc với những kết quả đạt được trong tháng tri ân khách hàng 2022

06:45, 19/01/2023

Tháng 12 vừa qua, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Trong dịp này, Công ty đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng và nhận được sự ủng hộ của người dân trên địa bàn tỉnh. Tháng tri ân khách hàng cũng là một trong số các hoạt động tiêu biểu của đơn vị nhằm chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).

Triển khai công trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn huyện Tam Đảo.

Trong tháng tri ân khách hàng năm 2022, Công ty đã triển khai các hoạt động tri ân như: Kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho 52 khách hàng kinh doanh dịch vụ; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh TBA cho 17 doanh nghiệp; Hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 105 khách hàng; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 26 hộ nghèo, gia đình chính sách; Hỗ trợ thí nghiệm MBA cho 15 khách hàng; Tặng quà tri ân 225 khách hàng lớn thanh toán tiền điện sớm và có ký thỏa thuận quản lý vận hành thuê với Công ty. Phối hợp với các đơn vị báo đài trung ương và địa phương tuyên truyền tới khách hàng an toàn điện trong sản xuất và sinh hoạt.

Vệ sinh TBA chuyên dùng của khách hàng.

Về những hoạt động an sinh xã hội, ngày 21/12/2022 PC Vĩnh Phúc đã triển khai công trình Thắp sáng đường quê tại thôn Vĩnh Ninh, xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Kết quả thu được là hơn 2100m đường dây với 34 cột đèn được thắp sáng. Cùng ngày, Đoàn thanh niên Công ty đã đến thăm hỏi, hỗ trợ 10 gia đình chính sách. Đặc biệt, PC Vĩnh Phúc phối hợp với PC Bến Tre tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa trị giá 150 triệu đồng cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Tư là gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hoàng Hoa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc. Có thể thấy, những hoạt động an sinh xã hội do đơn vị triển khai đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá rành đùm lá rách để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và tiếp thêm động lực giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Thăm hỏi các gia đình chính sách.

Bà Nguyễn Thị Đào (trú tại thôn Vĩnh Ninh, xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo) nghẹn ngào chia sẻ: “Nhận được quà và sự quan tâm của các anh, chị Đoàn viên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc, tôi vô cùng xúc động và thấy thật ấm lòng. Tôi không biết nói gì hơn, chỉ biết gửi lời cảm ơn chân thành tới sự giúp đỡ, động viên của công ty đối với bà con quê tôi.”

Lãnh đạo PC Vĩnh Phúc tham gia hiến máu chương trình Tuần lễ Hồng năm 2022.

Ngày 22/12/2022 PC Vĩnh Phúc đã triển khai tổ chức chương trình Tuần lễ hồng EVN lần VIII do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Chương trình hiến máu đã thu hút 214 CBCNV đăng ký tham gia và thu được 204 đơn vị máu. Qua chương trình hiến máu Tuần lễ Hồng lần thứ VIII do đơn vị tổ chức đã thể hiện vai trò của PC Vĩnh Phúc với các hoạt động an sinh xã hội. Hoạt động ý nghĩa này đã góp phần lan toả yêu thương đến với cộng đồng và nhân rộng những tấm gương người tốt việc tốt để có thể giúp những người gặp tai nạn, người bệnh sớm quay về cuộc sống bình thường.

Tháng tri ân khách hàng hoạt động thường niên hết sức thiết thực và góp phần xây dựng thương hiệu của ngành Điện. Thông qua việc thực hiện các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng đã và đang mang lại nhiều hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa rộng đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Thời gian tới, PC Vĩnh Phúc nói riêng và ngành Điện nói chung sẽ nỗ lực hơn nữa để mang lại cho khách hàng những chương trình tri ân thật ý nghĩa cũng như chia sẻ nhiều hơn nữa với cộng đồng.

PV