Phần mềm Skype trên Windows Phone nhận bản cập nhật về giao diện sử dụng

14:05, 20/01/2015

Phần mềm Skype trên Windows Phone vừa nhận được bản cập nhật về giao diện. Bản nâng cấp giúp các máy chạy Windows Phone có màn hình lớn, điển hình như Lumia 1520 tận dụng được tốt hơn khoảng diện tích mà thiết bị mình có được.

Phần mềm Skype for Windows Phone ghi nhận rất nhiều lời phàn nàn về việc giao diện không có sự thay đổi nào giữa 2 thiết bị có màn hình lớn và nhỏ. Ví như một sự phóng lớn của ứng dụng lên những thiết bị màn hình lớn, điều này khiến người dùng cảm thấy rất lãng phí diện tích sử dụng trên thiết bị của họ, đặc biệt là trên những thiết bị màn hình lớn như Lumia 1520. Bản cập nhật mới mang đến sự tinh chỉnh về phông chữ và mật độ hiển thị phần mềm.

Giao diện phần mềm Skype for Windows Phone sau khi nhận bản cập nhật giao diện, giao diện cũ (trái) và giao diện mới tận dụng không gian màn hình lớn (mới). Ảnh: Internet

Về hiệu xuất sử dụng, Skype dành riêng trên Windows Phone có hiệu xuất tốt hơn hẳn trên Android và iOS điều này cũng là bài toán về sự bất hợp lý về hiệu xuất ứng dụng trên đa tạng nhiều nền tảng. Ngoài ra, vẫn còn nhiều điều mà đội ngũ phát triển ứng dụng vẫn phải làm nhằm tối ưu trải nghiệm skype trên di động.

Vương Bảo