Phần thưởng trên Mobile Wallet - Chiến lược trung thành với thương hiệu hiệu quả

16:24, 23/05/2022

Các thương hiệu liên tục nâng cấp để giới thiệu các tính năng cải tiến nhằm giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên liền mạch và dễ dàng hơn. Các giao dịch tiền và thanh toán liên quan đến mua sắm đã được thực hiện cực kỳ dễ dàng với sự ra đời của Ví di động và Phần thưởng trên Ví di động.

Không giống như các phương pháp truyền thống yêu cầu khách hàng phải mang theo thẻ khách hàng thân thiết bằng nhựa ở khắp mọi nơi, với sự hỗ trợ của Ví di động - tất cả các chi tiết mua sắm quan trọng có thể được lưu trữ an toàn ở một vị trí cố định. Ví di động được sử dụng rộng rãi như một phương thức thanh toán sau khi hầu hết các doanh nghiệp đã thích nghi với số hóa. Trong khi ví điện thoại di động cho phép khách hàng thích ứng với một kênh giao dịch tiền tệ an toàn, phần thưởng ví điện thoại di động đảm bảo rằng tất cả các ưu đãi và tiền thưởng mà khách hàng được thưởng được lưu trữ độc quyền và phần thưởng chỉ được trao cho những người có ví điện thoại di động được liên kết với việc kinh doanh.

Phần thưởng Mobile Wallet chỉ đơn giản là phần thưởng được trao riêng cho những khách hàng sử dụng ví điện thoại di động để đặt hàng với một doanh nghiệp. Phần thưởng trên Ví di động cho phép khách hàng sử dụng phần thưởng của họ một cách hiệu quả và thông minh vì phần thưởng có sẵn trực tiếp trong ví di động của khách hàng.

Các tính năng của Phần thưởng trên Mobile Wallet

Khách hàng ngày nay mong đợi một hệ thống tài chính nhanh chóng và hoàn hảo gắn liền với các thương hiệu để dễ dàng trải nghiệm mua sắm. Nhiều người trong chúng ta đã quên mất thẻ khách hàng thân thiết bằng nhựa luôn mang theo bên mình để đổi phần thưởng đang chờ xử lý. Nâng cao tính kết nối và được hỗ trợ rộng rãi bởi công nghệ, ví điện thoại thông minh cung cấp các giải pháp tài chính được bảo mật cao giúp thanh toán cực kỳ dễ dàng. Phần thưởng trên Ví di động tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bảo đảm và mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng đầy đủ phần thưởng được gửi trên Ví di động của họ.

 1. Bảo mật: Phần thưởng trên Wallet di động có thể được lưu trữ an toàn trong thời gian dài nhất và được sử dụng dựa trên sự thuận tiện của khách hàng. Thông qua, sự phát triển mạnh mẽ các công nghệ và được nâng cấp như OTP (Mật khẩu dùng một lần), sinh trắc học, mã QR, câu hỏi bảo mật và mã hóa để đảm bảo bảo vệ tuyệt đối, các dịch vụ tài chính di động là tương lai của thanh toán liền mạch và thuận tiện.

2. Cung cấp cơ sở dự phòng: Không giống như thẻ nhựa, phần thưởng ví di động cho phép chúng tôi khôi phục thông tin sau khi bị mất, do đó mở đường cho việc đổi phần thưởng xứng đáng nhất một cách suôn sẻ. Một số ứng dụng ví điện thoại di động có tính năng sao lưu tự động để lưu và đảo ngược bất kỳ trường hợp mất dữ liệu nào. Đây là một thuộc tính rất cần thiết, vì khách hàng thực sự không thể để mất các chi tiết tài khoản quan trọng.

3. Có thể mua sắm và nhận phần thưởng của mình khi đang di chuyển: Nhập thông tin đăng nhập thẻ và duyệt qua các phiếu thưởng để xem liệu có bất kỳ phần thưởng nào đang chờ xử lý trong quá khứ hay không. Sử dụng phần thưởng ví di động giúp khách hàng tiết kiệm thời gian vì mọi thứ được sắp xếp và lưu trữ một cách có hệ thống trong ví di động.

4. Phần thưởng trên Ví di động: cho phép khách hàng kiểm soát hoàn toàn việc sử dụng phần thưởng theo cách họ mong muốn. Ví điện thoại di động ngày nay thưởng cho khách hàng bằng thẻ cào cung cấp thêm các cách để mở khóa các lợi ích và điều bất ngờ.

Phần thưởng trên Wallet di động hỗ trợ các chương trình khách hàng thân thiết

Với Phần thưởng trên Ví di động, thương hiệu có thể tận dụng thành công các cơ hội mới để tăng lòng trung thành và nâng cao mức độ tương tác. Gần đây Urban Airship đã công bố một cuộc khảo sát cho biết rõ ràng rằng hơn 73% người tiêu dùng có nhiều khả năng tham gia chương trình khách hàng thân thiết hơn khi điểm và phần thưởng được cập nhật kịp thời trên ví di động. Nghiên cứu đề cập rằng gần 54% người tiêu dùng hiện đang sử dụng phần thưởng ví điện thoại di động và mong muốn có nhiều thương hiệu triển khai kênh này để thuận tiện cho họ. Phần thưởng nhận được thông qua ví điện thoại di động giúp khách hàng theo dõi các ưu đãi và phiếu giảm giá khác nhau.

Phần thưởng trên Ví di động hợp nhất tất cả các kênh của hệ sinh thái thương hiệu để giúp khách hàng có được thông tin chi tiết quan trọng liên quan đến mua sắm từ một kênh cụ thể. Một số phiếu thưởng vật lý hết hạn mà không được sử dụng và thường bị lãng quên. Điều này cản trở chương trình khách hàng thân thiết của thương hiệu trong việc mang lại kết quả mong muốn về sự gắn bó và lòng trung thành. Mobile Wallet Rewards loại bỏ hoàn toàn khả năng này vì nó đảm bảo sự tương tác năng động với điện thoại thông minh mà chúng ta luôn mang theo bên mình và chức năng nhắc nhở độc quyền giúp chúng ta kết nối với thương hiệu, thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu và nói chung là giúp chương trình khách hàng thân thiết của thương hiệu phát triển mạnh.

Lợi ích của việc sử dụng Phần thưởng trên Wallet Wallet

1. Với ví điện thoại di động, nó không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn làm cho toàn bộ trải nghiệm mua sắm liền mạch, giúp lưu trữ và quản lý tất cả phần thưởng, dữ liệu quan trọng của bạn ở một vị trí duy nhất.

2. Luôn là sự thuận tiện cho khách hàng trong việc theo dõi chi phí của họ. Với việc phần thưởng được gửi trực tiếp vào ứng dụng ví di động của khách hàng, họ có thể phân tích kỹ lưỡng cách tốt nhất để sử dụng các khoản chiết khấu của mình một cách hiệu quả mà không lãng phí số tiền lớn.

3. Phần thưởng ví điện thoại di động có thể cung cấp nhiều tùy chọn đổi thưởng khác nhau. Ví dụ: nếu phần thưởng cho phép khách hàng sử dụng chiết khấu được thưởng cho bất kỳ giao dịch nào trên một số tiền nhất định, khách hàng có toàn quyền sử dụng số tiền thưởng để mua vé máy bay, mua vé vàng cho các buổi chiếu phim hoặc mua hàng tạp hóa với mức chiết khấu miễn là thỏa mãn các tiêu chí.

4. Phần thưởng ví di động được bảo vệ cao thông qua một số mật khẩu, sinh trắc học và OTP tiên tiến và đã được chứng minh khoa học chỉ có thể được khảo sát bởi doanh nghiệp chứ không ai khác.

Nguồn: Annexcloud.com

Bảo Hân

TIN LIÊN QUAN