Phan Vũ Group ký kết hợp tác với Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng

19:27, 30/06/2022

Công ty cổ phần Đầu tư Phan Vũ (Phan Vũ Group) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác (MoU) với Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng.

Lễ ký kết MOU giữa Phan Vũ và Trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng.

Theo biên bản thỏa thuận hợp tác, Phan Vũ Group và Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng sẽ hợp tác nghiên cứu và ứng dụng các sản phẩm công nghệ vật liệu, cấu kiện bê tông đúc sẵn mới vào thực tế sản xuất và xây dựng công trình.

Ngoài ra, hai bên sẽ hợp tác trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Trong đó, Phan Vũ Group sẽ hỗ trợ sinh viên các Khoa Xây dựng trường Đại học Bách khoa trong công tác thực tập, thực hiện đồ án tốt nghiệp, và tham gia hỗ trợ thực hiện chương trình đào tạo, hội đồng đánh giá tốt nghiệp; Hai bên cùng hợp tác trao đổi thông tin và nguồn nhân lực.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Kiện Hùng, Phó tổng giám đốc Phan Vũ Group chia sẻ: “Phan Vũ luôn chào đón và tạo điều kiện cho các bạn sinh có được cơ hội trải thực tế tại các nhà máy, công trường phù hợp. Thỏa thuận hợp tác này đặt một nền móng vững chắc cho tương lai, nhưng để tạo ra hiệu quả và đóng góp thiết thực cho sự phát triển chung của cả hai bên thì cần sự phối hơp và triển khai nghiêm túc, tích cực từ các đơn vị chức năng được phân công”.

Về phía nhà trường, PGS.TS. Đoàn Quang Vinh bày tỏ sự hoan nghênh khi ký kết thỏa thuận hợp tác với Phan Vũ và mong muốn rằng hai bên sẽ cùng nhau nâng tầm mối quan hệ, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực cũng như quảng bá hình ảnh của nhau trên các kênh truyền thông thông tin phù hợp.

Ngay sau lễ ký MoU, Phan Vũ Group thực hiện trao 10 suất học bổng dành cho các sinh viên đạt thành tích học tập và phục vụ cộng đồng xuất sắc năm học 2021 - 2022 của Khoa Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng.

Đồng thời tổ chức Talkshow với sinh viên ngành kỹ thuật xây dựng với các chuyên đề về “Công nghệ thi công cọc khoan hạ cọc Nhật Bản tại Việt Nam” và “Cấu kiện bê tông đúc sẵn lắp ghép dành cho nhà xưởng công nghiệp”.

Đây là hoạt động nhằm chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, cập nhật xu hướng, trao đổi thông tin và giải đáp các thắc mắc về công nghệ mới trong sản xuất - thi công cọc bê tông nền móng và cấu kiện bê tông lắp ghép tại Việt Nam.

Quang Minh (T/h)