PTC & Rockwell Automation thúc đẩy tăng trưởng công nghiệp

19:00, 23/06/2018

PTC và Rockwell Automation đã công bố thỏa thuận đối tác chiến lược, được kỳ vọng sẽ thúc đẩy tăng trưởng cho cả hai vào ngày 13/6/2018 tại Singapore.

Như một phần của thỏa thuận hợp tác này, Rockwell Automation sẽ đầu tư vào PTC cổ phần trị giá 1 tỷ USD, và Blake Moret, Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Rockwell Automation, sẽ tham gia vào Ban Giám đốc của PTC, có hiệu lực sau khi kết thúc giao dịch cổ phiếu.

Hợp tác này sẽ tận dụng nguồn lực, công nghệ, chuyên môn ngành và sự hiện diện trên thị trường của cả hai doanh nghiệp, cũng như sự phối hợp kỹ thuật xuyên suốt hai tổ chức và các sáng kiến chung nhằm tiếp cận thị trường toàn cầu. Cụ thể, PTC và Rockwell Automation đã thống nhất đồng bộ các công nghệ nhà máy thông minh, kết hợp các nền tảng ThingWorx IoT - công nghệ đoạt giải của PTC, công nghệ kết nối công nghiệp Kepware, và trí tuệ tăng cường (AR) Vuforia của Rockwell Automation như Hệ thống Vận hành Sản xuất FactoryTalk MES, Công cụ Phân tích Dữ liệu FactoryTalk Analytics và các nền tảng tự động hóa công nghiệp.

Sự kết hợp này sẽ mang lại một giải pháp thông tin tích hợp chưa từng có, cho phép khách hàng đạt năng suất cao hơn, nâng cao hiệu quả nhà máy, giảm rủi ro khi vận hành và cải thiện khả năng tương thích hệ thống.

Gia Bách