Quảng Trị ra mắt kênh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thanh niên khởi nghiệp

22:19, 21/01/2022

Ngày 20/1, Tỉnh đoàn Quảng Trị chính thức khai trương kênh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thanh niên khởi nghiệp Quảng Trị online - quangtrimart.vn.

Quảng Trị ra mắt kênh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thanh niên khởi nghiệp - Báo  Kinh tế đô thị

Các đại biểu bấm nút ra mắt kênh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thanh niên khởi nghiệp Quảng Trị online.

Kênh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thanh niên khởi nghiệp Quảng Trị online có địa chỉ Quangtrimart.vn. Đây là công trình thanh niên cấp tỉnh đầu tiên hướng đến chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Quangtrimart.vn được lên ý tưởng và xây dựng từ giữa tháng 10/2021 với sự đồng hành, hỗ trợ của Công ty Cổ phần CODEGYM Việt Nam cùng các bộ phận chuyên môn của Tỉnh Đoàn. Kênh được kỳ vọng sẽ là cầu nối giữa các thanh niên khởi nghiệp với đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Chị Trần Thị Thu-Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị, chia sẻ: “Dẫu mới ra mắt song đã có 12 nhóm ngành hàng, 28 cửa hàng đã đăng ký tham gia kênh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm của thanh niên khởi nghiệp Quảng Trị online với 144 sản phẩm. Bên cạnh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, kênh còn cung cấp tin tức và các chính sách hữu ích liên quan đến quá trình khởi nghiệp, kinh doanh của đoàn viên, thanh niên”.

Chị Thu cho biết, dịp này Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh kêu gọi các cấp bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn lựa chọn, xây dựng các công trình, phần việc phát huy sức trẻ, khẳng định vai trò, vị thế của thanh niên tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị để chào mừng đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027.

Như Ý (T/h)