Ra mắt ứng dụng đọc báo điện tử đầu tiên trên ĐTDĐ

00:00, 07/12/2009

Hôm qua, 6/12/2009, Báo VietNamNet đã chính thức triển khai VietNamNet Mobile, giải pháp đọc báo điện tử trên ĐTĐĐ đầu tiên tại Việt Nam.

Chỉ cần truy cập từ ĐTDĐ vào địa chỉ mobi.vietnamnet.vn và download ứng dụng về máy, người dùng di động sẽ cập nhật được mọi tin tức thời sự mới nhất ở bất cứ nơi đâu.

Ưu điểm của VietNamNet Mobile là hiển thị nội dung tiếng Việt có dấu, hỗ trợ hầu hết các dòng máy ĐTDĐ hiện có trên thị trường VN. Kể cả với những dòng ĐTDĐ giá rẻ chỉ vài trăm ngàn, chỉ cần máy có hỗ trợ Java và kết nối GPRS là có thể đọc tin tức.

Nội dung trên VietNamNet Mobile cũng được biên tập cô đọng, súc tích để đảm bảo độc giả có được lượng thông tin nhiều nhất nhưng tốn ít thời gian đọc nhất. Dữ liệu được nén tối đa nên tốc độ đọc tin nhanh, tiết kiệm cước phí GPRS. Xem 100 tin trên VietNamNet Mobile mỗi ngày, người đọc cũng chỉ mất khoảng 500VNĐ cước phí GPRS.

Ứng dụng VietNamNet Mobile cũng có thể tận dụng kết nối Internet Wi-Fi để truy cập dữ liệu và người đọc hoàn toàn không phải trả một đồng phí GPRS nào nữa.

Trong thời gian đầu triển khai dịch vụ, độc giả VietNamNet Mobile sẽ được miễn hoàn toàn chi phí dịch vụ và nội dung. Mức phí dịch vụ dự kiến sau này cũng chỉ khoảng 500 VNĐ/ngày.

Theo VietnamNet

TIN LIÊN QUAN